Haaland nguy cơ nghỉ đến hết năm

14:51 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ 21 tuổi có thể không thi đấu trở lại cho đến năm 2022 khi anh tập trung bình phục một vấn đề về hông.

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland, nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ít nhất đến Giáng sinh vì chấn thương hông, cha anh, Alf-Inge Haaland đã xác nhận.

Cầu thủ 21 tuổi đã không thi đấu kể từ ngày 19 tháng 10, và Dortmund giờ sẽ buộc phải thi đấu mà không có tiền đạo hàng đầu của họ trong vài tuần nữa. Haaland, người đã có 13 bàn sau 10 trận mùa này, có vẻ như sẽ phải ngồi ngoài cho đến năm 2022.

Dortmund tiếp tục mất Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland thường xuyên nghỉ thi đấu mùa này.

Alf-Inge nói với TV 2 của Na Uy về chấn thương của con trai mình: "Con tôi đang làm tương đối tốt khi xem xét tình hình, nhưng nó sẽ phải ngồi ngoài một thời gian ngắn. Sẽ là một món quà bất ngờ nếu nó có thể chơi một số trận trước Giáng sinh, nhưng điều đó khó xảy ra."

Dù ngôi sao người Na Uy chắc chắn là mối đe dọa tấn công lớn nhất của Dortmund, đội bóng đã thi đấu khá tốt khi không có anh ở mùa giải này. Trong 6 trận đấu mà Haaland không góp mặt, Dortmund đã thắng 4 và thua 2.

Dortmund còn 7 trận ở Bundesliga trước kỳ nghỉ đông, và có vẻ như Haaland sẽ vắng mặt tất cả. Haaland cũng có thể sẽ bỏ lỡ 2 trận cuối cùng của vòng bảng Champions League với Sporting CP và Besiktas, họ đang đứng thứ 2 bảng C nhưng chưa chắc suất đi tiếp.

Kỹ thuật ấn tượng của Haaland:

 
Thanh Vũ | 13:53 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục