Haaland muốn đi theo con đường của Ronaldo

22:22 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnErling Haaland dường như đã có câu trả lời về bến đỗ tiếp theo của mình trong tương lai.

Real Madrid có những kế hoạch to lớn cho tương lai. Họ biết rằng thật khó khăn - ít nhất là ở châu Âu - để giành chiến thắng và cạnh tranh các danh hiệu nếu không bổ sung lực lượng bằng những cầu thủ đẳng cấp.

Điều đó sẽ thay đổi khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid vào mùa hè 2022. Song, Mbappe không phải là cầu thủ duy nhất trong tâm trí của Florentino Perez. Ông chủ tại Bernabeu muốn đem về CLB một tiền đạo thượng hạng khác, đó là Erling Haaland.

Thông qua nhiều báo cáo và nguồn tin - rằng Perez sẽ cố gắng mua ngôi sao người Na Uy. Haaland muốn khoác áo Los Blancos. và BILD mới đây đã đưa tin rằng anh ấy muốn đi theo con đường giống như Cristiano Ronaldo đã làm khi mới gia nhập Real.

Erling Haaland wants to take the same path as Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Haaland muốn có thành công giống Ronaldo tại Real. 

Nguồn tin này chủ yếu nói về việc anh ấy ở lại Dortmund cho đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, anh khao khát chuyển đến Real hơn bất cứ CLB nào khác. Sẽ thật tuyệt khi thấy Haaland thành công ở câu lạc bộ, điều tương tự giống cái cách Ronaldo làm được trong quá khứ.

Haaland hướng lòng đến Real là thông tin tốt dành cho đội bóng Hoàng gia. Những mục tiêu của Real đều đang xuôi lòng trước CLB thủ đô TBN và hãy chờ xem Real sẽ làm cách nào để kích nổ các bom tấn.

Video Haaland ghi bàn cho Dortmund:

 
Lữ Phong | 21:24 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục