Haaland mua Rolex đắt tiền tặng đồng đội Dortmund

21:51 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnErling Haaland đã có động thái tri ân những người tại Borussia Dortmund trước khi anh chính thức đến Manchester City.

 

Erling Haaland sẽ trở thành người của Manchester City vào mùa giải mới. Anh buộc đội chủ sân Etihad chi trả số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 51 triệu bảng. 

Nhờ Borussia Dortmund, Haaland mới giành được vị thế như ngày hôm nay nên tiền đạo người Na Uy có những động thái đáng chú ý trong giai đoạn cuối ở Signal Iduna Park. Theo đó, lý do Man City sớm công bố cựu cầu thủ Salzburg bởi Haaland muốn dành trận đấu cuối cùng tại Bundesliga gặp Hertha Berlin vào cuối tuần rồi để chia tay NHM Dortmund.

Mới đây, sát thủ sinh năm 2000 tiếp tục có hành động tri ân đáng ngưỡng mộ khác dành cho những đồng đội và nhân viên ở câu lạc bộ. Nguồn tin từ Bild chia sẻ, Haaland đã tặng cho 33 đồng đội ở Dortmund mỗi người một chiếc đồng hồ Rolex sang trọng. Giá trị của mỗi chiếc được ước tính có giá từ 13.000 euro đến 15.000 euro.

Haaland buys all 33 of his Dortmund team-mates luxury Rolex watches - Bóng Đá

 Haaland tặng Rolex cho đồng đội.

Ngoài ra, một chiếc đồng hồ được bỏ trong chiếc hộp đặc biệt có chứa 3 bức ảnh: một bức có số áo của Haaland, một bức có hình cầu thủ 21 tuổi trong tư thế ăn mừng và một bức khác là Haaland giơ cao danh hiệu cúp quốc gia Đức. Tên đầy đủ viết tắt của Haaland là 'EBH' cũng được in trên đó.

Ngoài ra, các nhân viên ở đội nhận một chiếc đồng hồ hiệu Omega từ dòng Speedmaster Professional. Giá trị của mỗi chiếc ước tính từ 5.000 euro đến 7.000 euro.

Lữ Phong | 21:21 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục