Haaland mang lời cảnh báo đến cho Man Utd

11:09 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnErling Haaland đang có sự chuẩn bị để hướng đến trận Derby Manchester tại Premier League cuối tuần này.

 

Chỉ Bournemouth là CLB duy nhất tính đến hiện tại ở Premier League ngăn cản Erling Haaland ghi bàn. Sau 7 trận, ngôi sao người Na Uy nổ súng 11 lần, qua đó giúp tân binh Manchester City dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới Premier League. Manchester United sẽ là đối thủ tiếp theo thử cách kiềm tỏa Haaland.

Haaland ngày trước từng khẳng định anh vẫn cần tiếp tục cải thiện phong cách chơi bóng của mình để trở nên toàn diện. Điểm yếu lớn nhất của tiền đạo sinh năm 2000 là khả năng dứt điểm bằng chân phải. Anh chỉ mới ghi 15/133 pha lập công bằng chân không thuận trong sự nghiệp. Để cải thiện sự hạn chế đó, ngôi sao Man City đã dành nhiều thời gian với huấn luyện viên và cựu tiền đạo của Bayern Munich, Alexander Zickler.

Erling Haaland is doing EXTRA work on his 'weaker' right foot - Bóng Đá

 Haaland đang muốn cải thiện khả năng dứt điểm bằng chân phải.

Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, cựu sao Borussia Dortmund muốn Zickler giúp anh cải thiện khả năng dứt điểm bằng chân phải. Kết quả của việc đồng hành cùng Zickler thực sự hữu dụng với Haaland. Sát thủ sinh năm 2000 ghi bốn bàn bằng chân phải vào năm ngoái. Kể từ khi đến Etihad, ngôi sao này nổ súng 2 lần bằng chân phải.

Ngay cả khi đã cập bến Man City, Haaland vẫn tiếp tục mài giũa điều này. Anh đang rèn luyện bộ não của mình để có thể suy nghĩ bản năng như một tiền đạo thuận hai chân.

Các hàng thủ châu Âu phải cẩn thận trước sự tiến bộ và cầu tiến của Haaland.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:11 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục