Haaland lập kỷ lục đáng buồn trong ngày đại thắng của Dortmund

07:52 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Na Uy đã bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Bất chấp việc Borussia Dortmund vừa giành chiến thắng 3-1 trước Augsburg tại vòng 19 Bundesliga, tuy nhiên cá nhân Erling Haaland lại trải qua một trận đấu đáng buồn khi có lần đầu tiên bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm penalty.

Tình huống diễn ra không lâu sau khi đại diện vùng Ruhr bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Dù tỏ ra khá tự tin khi trứng trước quả phạt đền, song cú sút đến từ cây săn bàn người Na Uy lại đưa bóng đến đúng vị trí xà ngang khung thành khiến bóng bật ra khỏi khung gỗ và bay ra ngoài vòng cấm.

Erling Haaland missing a penalty for the first time in his career - Bóng Đá

 Haaland đã đá hỏng quả pen.

May mắn cho Haaland khi các đồng đội của anh đã chơi cực kỳ tập trung ở khoảng thời gian sau đó để nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát ngay hiệp một. Sau giờ nghỉ, Dortmund tiếp tục ép sân và thành công trong việc lội ngược dòng nhờ pha lập công đến từ Jadon Sancho cùng bàn phản lưới nhà của hậu vệ Felix Uduokhai bên phía Augsburg.

Kết quả này giúp đại diện vùng Ruhr leo lên vị trí thứ 5 với 32 điểm, kém 13 điểm so với đội đầu bảng Bayern Munich và 3 điểm sau đội xếp thứ hai là RB Leipzig. Còn về phần Haaland, anh vẫn giậm chân ở vị trí thứ 2 trong cuộc đua vua phá lưới Bundesliga với 10 bàn thắng, kém Robert Lewandowski đến 9 bàn.

Kết quả chung cuộc: Dortmund 3-1 Augsburg

Lập công: 

Dortmund: Thomas Delaney (26'), Jadon Sancho (63'), Felix Uduokhai (OG, 75')

Augsburg: Andre Hahn (10')

Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Trường Sơn | 06:54 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục