Haaland lập hat-trick trong ngày Dortmund thất bại

00:06 Chủ nhật 01/05/2022

Cú hat-trick của Erling Haaland không đủ để giúp Borussia Dortmund tránh khỏi thất bại 3-4 trước Bochum ở vòng 32 Bundesliga diễn ra tối 30/4 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Haaland tỏa sáng khi Dortmund tiếp đón Bochum trên sân nhà Signal Iduna Park ở vòng 32 Bundesliga. Tiền đạo người Na Uy lập cú hat-trick trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

Thống kê cho thấy Haaland có 3 đường chuyền dọn cỗ, 4 cú sút trúng đích, có 18/20 đường chuyền chính xác và được Sofascore chấm 9.3 điểm.

 - Bóng Đá

Ở tuổi 21, Haaland đã có cú hat-trick thứ 11 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Haaland không thể giúp Dortmund tránh khỏi thất bại.

 - Bóng Đá

Đội khách nhập cuộc tốt hơn ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Họ bất ngờ có 2 bàn dẫn trước khi trận đấu mới trôi qua khoảng 10 phút. Những sai lầm ở hàng thủ khiến Dortmund trả giá đắt.

 - Bóng Đá

Sau đó, Haaland gỡ lại thể diện cho đội bóng vàng đen với màn trình diễn ấn tượng. Anh ghi 3 bàn trong các phút 18, 30 và 62.

 - Bóng Đá

3 bàn của Haaland giúp Dortmund ngược dòng dẫn Bochum 3-2. Thế nhưng, đội chủ sân Signal Iduna Park không thể giữ vững lợi thế. Bochum dù hết mục tiêu nhưng vẫn khiến Dortmund gặp nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

Haaland xuất sắc là thế, nhưng hàng thủ Dortmund không có sự chắc chắn cần thiết. Họ thủng lưới thêm 2 bàn ở các phút 81 và 85.

 - Bóng Đá

Thua trận này, vị trí của Dortmund trên bảng xếp hạng Bundesliga không có nhiều thay đổi. Họ vẫn xây chắc vị ngôi vị thứ 2 sau Bayern Munich.

 - Bóng Đá

Trận này đánh dấu lần đầu tài năng trẻ Jamie Bynoe-Gittens đá chính cho Dortmund. Trong những phút có mặt trên sân Bynoe-Gittens gây ấn tượng mạnh. Cầu thủ 17 tuổi có 6 pha qua người thành công, 10 lần thắng tranh chấp tay đôi và có 2 lần thu hồi bóng.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, màn trình diễn của Haaland hay Bynoe-Gittens không thể khỏa lấp được điểm yếu ở hàng thủ. Dortmund kiểm soát bóng có thời lượng 69%, tung ra 18 cú sút, 9 lần đưa bóng đi trúng đích, nhưng họ không có sự hiệu quả ở khâu dứt điểm cuối cùng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

* Đồ họa: Minh Phúc

Hiểu Phong - Zing.vn | 23:23 30/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục