Haaland lập cú đúp, Dortmund lội ngược dòng trong cơn mưa bàn thắng

22:42 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnErling Haaland vừa sắm vai người hùng khi tỏa sáng kịp lúc để giúp Borussia Dortmund giành chiến thắng tại Bundesliga.

Bayer Leverkusen tiếp đón Borussia Dortmund là trận đấu đáng chú ý của vòng 4 Bundesliga. Tận dụng lợi thế sân nhà, Leverkusen tạo được lợi thế trước đối thủ trong hiệp 1. Florian Wirtz và Patrik Schick là 2 cái tên ghi bàn trước đội chủ sân Signal Iduna Park. Xen giữa 2 pha lập công này là bàn thắng của Erling Haaland sau tình huống kiến tạo từ Thomas Meunier.

3 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên đem đến sự bùng nổ ở hiệp 2. NHM tại sân Bay Arena đã được dịp chứng kiến thêm 4 bàn thắng được ghi. Tỉ số trận đấu quay về vạch xuất phát khi Julian Brandt tận dụng pha kiến tạo của Haaland gỡ hòa.

Khi Dortmund chưa kịp nghĩ đến cách làm sao để vươn lên dẫn trước, họ tiếp tục bị Leverkusen trừng phạt. Bên ngoài vòng cấm, Moussa Diaby tung chân phải nâng tỉ số lên thành 3-2. Bị dồn vào đường cùng, Dortmund thi đấu cực kỳ nỗ lực để hoàn tất cuộc lội ngược dòng kịch tính.

Haaland lập cú đúp, Dortmund lội ngược dòng trong cơn mưa bàn thắng - Bóng Đá

 Haaland tỏa sáng với một cú đúp giúp Dortmund vượt qua Leverkusen.

Raphael Guerreiro mang lại hi vọng cho NHM đội khách bằng tình huống đá phạt hàng rào chuẩn chỉnh. Sau đó 6 phút, Haaland ấn định chiến thắng 4-3 cho Dortmund khi lập công từ chấm phạt đền.

Một trận đấu đầy mãn nhãn được 2 đội thể hiện. Với chiến thắng này, Dortmund giành 9 điểm sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, Leverkusen chỉ sở hữu 7/12 điểm tối đa.

Video Haaland ghi bàn trước Leverkusen:

 
Lữ Phong | 22:12 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục