"Haaland là sự tiếc nuối của Juventus"

21:53 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnSự trưởng thành vượt bậc của Erling Haaland vào thời điểm hiện tại đang khiến Juventus cảm thấy hối hận.

Ở tuổi 21, Erling Haaland đang đi trên con đường trở thành một sát thủ hàng đầu thế giới. Kể từ ngày nổi lên trong màu áo Salzburg, chân sút người Na Uy luôn duy trì phong độ làm bàn ổn định ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Mới đây, khi thi đấu cho tuyển Na Uy, Haaland vừa đóng góp cú hat-trick, qua đó nâng thành tích ghi bàn lên con số 12 sau 15 trận.

Tại Borussia Dortmund, ngôi sao sinh năm 2000 cũng là tiền đạo số 1. Với khả năng nhả đạn rất ổn định, Haaland đang trở thành món hàng hot tại lục địa già. Chứng kiến sự bùng nổ hiện tại của Haaland, Juventus là CLB tỏ rõ sự tiếc nuối.

Mới đây, chia sẻ trên truyền thông, GĐTT Juventus là Federico Cherubini tiết lộ CLB vốn để mắt đến Haaland từ sớm. Song, đội bóng thành Turin đã không thể chiêu mộ Haaland thành công.

 Juventus từng quan tâm đến Haaland.

"Haaland là sự tiếc nuối của Juventus. Chúng tôi vốn muốn chiêu mộ cậu ấy vào vài năm trước nhưng cậu ấy không thích đến với chúng tôi theo dạng cho mượn. Về việc mua Haaland vào thời điểm hiện tại à? Ngay cả khi tôi không muốn loại trừ bất cứ điều gì thì CLB chỉ cố gắng tìm kiếm những dạng cầu thủ tiềm năng trước khi họ vươn tầm kiểu Haaland thôi."

Juventus hiếm khi chi đậm để mua cầu thủ. Vào mùa hè 2022, điều khoản giải phóng hợp đồng 75 triệu euro của Haaland với Dortmund sẽ được kích hoạt. Đó là con số không mấy dễ chịu đối với Juventus.

Video Haaland ghi 2 bàn trước Leverkusen:

 
Lữ Phong | 20:55 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục