Haaland 'khoe' chấn thương

20:40 Thứ năm 25/05/2023

Haaland bày tỏ sự thích thú dù đang bị chảy máu chân sau trận hòa Brighton rạng sáng 25/5.

Sau trận hòa Brighton, Erling Haaland đăng lên trang cá nhân tấm hình chụp nhiều vết thương ở vùng cẳng chân, trong đó có một vết rách khá dài được cho là hậu quả của cú đạp từ hậu vệ đội chủ nhà.

Haaland 'khoe' chấn thương - Bóng Đá

 Haaland "khoe" vết thương với người hâm mộ.

Thay vì phàn nàn, Haaland lại đăng hình kèm dòng cảm xúc: "Tôi yêu những điều này".

Đây không phải lần đầu tiên, Haaland bị thương. Trước đó, người hâm mộ cũng phát hiện thân thể đầy vết bầm và xước của cầu thủ sinh năm 2000 sau khi cùng Man City đánh bại Everton 3-0 hôm 15/5.

Trên mạng xã hội, CĐV bày tỏ sự lo lắng cho Haaland. Man City đã hoàn thành nhiệm vụ ở Premier League. Trước mắt Haaland còn hai trận chung kết quan trọng gặp Man City và Inter.

"Hãy để Haaland nghỉ ngơi ở vòng cuối", một CĐV kêu gọi. "Hóa ra Haaland cũng biết chảy máu", người thứ hai bình luận hài hước. "Chúng ta còn những mục tiêu quan trọng hơn là kỷ lục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh", CĐV thứ 3 cho biết.

Với đường kiến tạo để Phil Foden mở tỷ số trong trận gặp Brighton, Haaland đã góp công vào 44 bàn tại Premier League mùa này (36 bàn, 8 kiến tạo), san bằng kỷ lục trong một mùa giải 38 trận của huyền thoại Thierry Henry ở mùa 2002/03 (24 bàn, 20 kiến tạo). Haaland đã có thể phá kỷ lục của "Titi" nếu anh không bị VAR từ chối bàn thắng ở phút 72.

Dù vậy, chân sút sinh năm 2000 vẫn còn một trận chưa đấu để vượt qua tiền bối người Pháp. Vòng 38, Man City sẽ chia tay mùa giải bằng trận gặp Brentford trên sân khách.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 19:48 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục