Haaland hẹn hò cô gái lạ khi World Cup đang diễn ra

17:48 Thứ tư 23/11/2022

Tiền đạo thuộc biên chế Man City tận hưởng kỳ nghỉ tại Marbella (Tây Ban Nha) trong thời gian World Cup 2022 diễn ra.

 - Bóng Đá

Erling Haaland bị phát hiện sánh vai cùng một cô gái tóc nâu lạ mặt trong kỳ nghỉ tại Marbella. Haaland không được dự World Cup 2022 do tuyển Na Uy của anh không vượt qua được vòng loại khu vực châu Âu.

 - Bóng Đá

Đây là lần hiếm hoi Haaland xuất hiện công khai cùng một cô gái. Trước đó, Haaland được biết đến là một tiền đạo dành toàn bộ sự tập trung để phát triển sự nghiệp. Khi còn chơi cho Salzburg, Haaland được bạn gái đến thăm nhưng chỉ vài ngày sau, cầu thủ này đã yêu cầu cô nàng về nước để tập trung chơi bóng.

 - Bóng Đá

 Haaland và bạn gái tin đồn có nhiều hành động tình cảm với nhau.

 - Bóng Đá

Cặp đôi sánh bước dưới ánh nắng ấm áp tại Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Haaland được HLV Pep Guardiola cho phép nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải tại Premier League. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi muốn Haaland đi nghỉ nhưng cũng mong cậu ấy kiềm chế trong việc ăn uống để không bị tăng cân khi trở lại Anh".

 - Bóng Đá

Cựu sao Dortmund đang là chân sút số một tại Premier League với 18 bàn sau 13 lần ra sân. Tính trên mọi đấu trường, Haaland đã ghi đến 23 bàn. Số 9 chơi thăng hoa nhưng Man City vẫn không thể dẫn đầu ở giải quốc nội. CLB chủ sân Etihad đang đứng thứ hai và kém Arsenal 5 điểm trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

Sau khi World Cup 2022 kết thúc, Man City sẽ hội quân và có trận đấu đầy khó khăn trước Liverpool tại vòng 4 Carabao Cup. Trong cả hai lần chạm trán "The Kop" mùa này, Haaland đều tịt ngòi và Man City phải nhận thất bại.



Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên - Zing.vn | 16:35 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục