Haaland hay Eriksen là bản hợp đồng hay nhất từ đầu mùa?

20:21 Thứ ba 20/09/2022

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ sớm tạo ra tầm ảnh hưởng lớn ngay khi đổi đội bóng ở Premier League mùa này.

 

Premier League hè năm nay xác lập kỷ lục mua sắm mới. Những Man City, Arsenal, Man Utd, Tottenham hay Chelsea đều chi số tiền không nhỏ để bổ sung nhân sự nhằm hướng tới một mùa giải thành công.

Có thể khẳng định, Erling Haaland là bản hợp đồng gây ấn tượng mạnh nhất. Man City ký hợp đồng với Haaland mức giá 60 triệu euro trong mùa hè. Tiền đạo người Na Uy nhanh chóng chứng tỏ phẩm chất khi ghi 14 bàn sau 10 trận cho đội bóng của Pep Guardiola, bao gồm hai cú hattrick và hai cú đúp.

Haaland hay Eriksen là bản hợp đồng hay nhất từ đầu mùa? - Bóng Đá

 Haaland đang chơi rất hay.

Haaland đã phá 3 kỷ lục Premier League. Anh có số bàn thắng ghi được nhiều nhất trong tháng 8 và cần ít trận nhất để có hai hattrick đầu tiên, đánh bại kỷ lục của Demba Ba trước đó trong 16 trận. Trước Wolves, anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận sân khách liên tiếp trong mùa giải ra mắt.

Theo tính toán, Haaland đang trên đà ghi được 60 bàn thắng/mùa với tỷ lệ ghi bàn hiện tại. Khi Haaland cập bến Etihad, Gabriel Jesus phải chia tay Man City. Tuy nhiên, đây lại là quyết định chính xác của chân sút người Brazil.

Jesus "như cá gặp nước" trong màu áo Arsenal. Tiền đạo này chơi hay, kết nối tốt với đồng đội và giúp Pháo thủ thăng hoa. Giới chuyên môn nhận định Jesus là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal. Thực tế họ đang chễm chệ trên ngôi đầu Premier League với 6 trận thắng, và chỉ thua duy nhất 1 trận trước Man Utd.

Trong 8 trận đá cho Arsenal từ đầu mùa, Jesus có 4 bàn và 4 kiến tạo. Sư linh hoạt và khả năng di chuyển thông minh của Jesus giúp hàng công Arsenal trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết.

Haaland hay Eriksen là bản hợp đồng hay nhất từ đầu mùa? - Bóng Đá

 Eriksen là linh hồn của Man Utd.

Không thể không nhắc tới Christian Eriksen. Anh không khác gì thủ lĩnh, người cầm trịch lối chơi ở giữa sân của Man Utd. Hè này, khi thương vụ Frenkie de Jong bế tắc, HLV Erik ten Hag yêu cầu Man Utd mang về bằng được Eriksen. Sự quyết đoán của ông giúp Man Utd sở hữu một trong những tiền vệ hàng đầu, biết cách tổ chức thế trận tốt nhất hiện nay.

Thực tế, khó có ai trong đội hình Man Utd có thể thay thế vai trò này của Eriksen. Anh mang tới sự khác biệt rất lớn cho Quỷ đỏ. Eriksen rõ ràng là bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nhìn chung, Haaland, Jesus và Eriksen đều đang ghi dấu ấn đậm nét. Họ xứng đáng là 3 chữ ký hiệu quả nhất Premier League từ đầu mùa. Trong đó, Haaland vẫn là nổi bật hơn cả.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 19:51 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục