Haaland giúp cửa hàng đồ lót tăng vọt 45% nhờ bức ảnh gây sốt

18:12 Thứ bảy 20/05/2023

Chân sút Man City giúp một cửa hàng tăng vọt doanh thu 45% bởi bức ảnh gây sốt – chỉ mặc độc mỗi chiếc quần lót chữ Y, sau trận thắng tưng bừng 4-1 Arsenal.

Man City dễ dàng đè bẹp Arsenal, đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương Premier League, 4-1 ở trận đấu bù vòng 33 Ngoại hạng Anh, hôm 27/4.

Haaland giúp cửa hàng đồ lót tăng vọt 45% nhờ bức ảnh gây sốt - Bóng Đá

Haaland mặc mát mẻ chụp hình với cựu thành viên nhóm Oasis.

Đó là trận đấu mà nhạc trưởng tuyến giữa, Kevin de Bruyne lập cú đúp và Haaland cũng đóng góp 1 bàn, bên cạnh pha lập công còn lại của John Stones.

Haaland khuynh đảo từ Premier League đến Champions League ngay trong mùa đầu tiên cùng Man City thế nào mọi người đều đã thấy.

Chân sút Na Uy hiện đã có 52 bàn cho Man xanh trên mọi đấu trường, trong đó 36 bàn ở Ngoại hạng Anh, không có đối thủ ở danh hiệu Chiếc giày vàng.

Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của sát thủ 22 tuổi không chỉ dừng lại ở đó, mà còn đến từ những điều khó ai hình dung.

Cụ thể, sau trận thắng 4-1 của Man City trước Arsenal, Haaland được phát hiện chụp hình bên cạnh cựu thành viên ban nhạc lừng danh Oasis, Noah Gallagher, với độc một chiếc quần lót kiểu chữ Y.

Noah Gallagher còn tiết lộ thêm, khi vào phòng thay đồ Man City thì thấy Haaland đang đi qua lại trong phòng trong tình trạng… mát mẻ như vậy.

Haaland giúp cửa hàng đồ lót tăng vọt 45% nhờ bức ảnh gây sốt - Bóng Đá

Chân sút Na Uy cũng được biết đến với không ít sở thích... dị, như mặc đồ ngủ đi nhà hàng ăn uống khiến các cầu thủ Man City mắt tròn mắt dẹt.

Nhờ bức ảnh gây sốt này trên mạng xã hội mà một cửa hàng đồ lót hưởng lợi lớn, doanh thu tăng vọt lên 45%. Điều này được đích thân giám đốc bán hàng của TOFS, ông Tracy Ford chia sẻ:

“Trước đây, chúng tôi vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ mẫu quần lót đùi. Tuy nhiên, nhờ Erling Haaland mà mọi người quan tâm trở lại kiểu truyền thống này”.

Ở độ tuổi mới 22, Haaland được biết đến là cầu thủ có chế độ sinh hoạt ăn uống ngủ nghỉ khắt khe hòng đảm bảo có được thể trạng, sức khỏe tốt nhất mỗi khi ra sân thi đấu.

Hiện anh cùng Man City đang có cơ hội lớn giành cú ăn ba lịch sử, khi chỉ cần thắng Chelsea cuối tuần này là vô địch Ngoại hạng Anh, bên cạnh 2 trận chung kết FA Cup (gặp MU) ngày 3/6 và đấu Inter Milan ở chung kết Champions League lúc 2h ngày 11/6.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 17:18 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục