Haaland giới thiệu bạn gái trong ngày Man City nâng cúp vô địch

10:47 Thứ hai 22/05/2023

Isabel Haugseng Johansen có mặt trong buổi lễ ăn mừng danh hiệu Premier League cùng tiền đạo Erling Haaland.

 - Bóng Đá

 Khuya 21/5 (giờ Hà Nội), Erling Haaland cùng Man City đánh bại Chelsea 1-0 thuộc vòng 37 Premier League. Kết quả chỉ còn mang tính thủ tục bởi "The Citizens" sớm lên ngôi vô địch trước đó sau khi Arsenal để thua Nottingham Forest 0-1. Trong buổi lễ ăn mừng, Haaland tỏ ra hạnh phúc bên người thân và gia đình.

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ Na Uy gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh bạn gái trong dịp trọng đại. Cả hai luôn cố giữ sự riêng tư cho cuộc sống của mình. Do đó, đây là một trong số lần hiếm hoi Isabel Haugseng Johansen tay trong tay với người tình một cách công khai.

 - Bóng Đá

 Haaland tỏa sáng rực rỡ ngay mùa giải đầu tiên chơi bóng ở xứ sở sương mù. Anh chạm mốc 36 bàn thắng, một kỷ lục tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Cựu sao Dortmund cũng có cơ hội giành cú ăn ba lịch sử với Man City. Ngoài chức vô địch Premier League, đội chủ sân Etihad còn giành quyền vào chung kết FA Cup gặp MU và Champions League gặp Inter Milan. Man City được đánh giá nhỉnh hơn so với hai đối thủ.

 - Bóng Đá

 Trở lại với bạn gái Haaland, cô nàng gặp và quen biết tiền đạo này từ những ngày còn ở Bryne, Na Uy. Dù vậy, cặp đôi hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

 - Bóng Đá

 The Sun tiết lộ: “Haaland có những người phụ nữ đang xếp hàng để trở thành bạn đời của anh ấy. Nhưng anh là chàng trai rất nhạy cảm và hoàn toàn hợp lý khi anh hẹn hò với cô gái ở quê nhà, người mà anh ấy quen biết trong nhiều năm. Haaland cần người có thể tin tưởng trong cuộc sống của mình và chỉ tập trung vào bóng đá”.

 - Bóng Đá

 Người tình của Haaland hiếm khi tiết lộ bất cứ điều gì đời sống riêng tư. Được biết, cô nàng cũng theo đuổi sự nghiệp "quần đùi, số áo". Hiện Johansen chơi cho CLB Bryne ở giải giải hạng 2 Na Uy. Đây cũng là nơi đôi bạn trẻ cùng lớn lên ở học viện.

 - Bóng Đá

 Có thể thấy người đẹp tóc nâu sở hữu sắc vóc ấn tượng, xinh xắn. Mối tình đẹp với Isabel được giới chuyên môn nhận định là điểm tựa giúp Haaland thăng hoa trong sự nghiệp.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 10:17 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục