Haaland, Foden chế nhạo M.U

10:35 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Man City tỏ ra hào hứng với chiến thắng ấn tượng trước đối thủ cùng thành phố.

 

Trận derby thành Manchester kết thúc với thắng lợi 6-3 nghiêng về Man City. Erling Haaland và Phil Foden lập hattrick giúp đội chủ sân Etihad giành trọn vẹn 3 điểm. Diễn biến trận đấu cho thấy khoảng cách chênh lệch lớn về trình độ giữa Man United và Man City.

Đoàn quân Pep Guardiola kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa, thống trị trên sân. Ưu thế đó được Man City cụ thể hóa khi dẫn trước đối thủ 4-0 sau 45 phút đầu tiên. Quỷ đỏ chơi khởi sắc hơn ở hiệp 2 khi Antony và Anthony Martial đem về 3 bàn thắng. 

Các ngôi sao Man City tỏ ra hào hứng sau chiến thắng tưng bừng. Foden và Haaland đã bày tỏ cảm xúc, đồng thời không quên chế nhạo Man United trên trang Instagram cá nhân.

Haaland, Foden chế nhạo M.U - Bóng Đá

Man City thắng thuyết phục Man United.

"Thật là một ngày đặc biệt! Biết ơn vì tôi đã có hattrick đầu tiên cho Man City và cả ở trận derby nữa. Cảm giác thật đặc biệt. Manchester là màu xanh!" Foden viết trên trang Instagram.

Tiền đạo Haaland cũng thể hiện tâm trạng phấn khích sau khi lập cú hattrick vào lưới Man United: "Manchester là màu xanh!".

Với 3 điểm trước Man United, Man City duy trì cuộc đua song mã với Arsenal ở cuộc đua vô địch Premier League. Nửa xanh thành Manchester kém Pháo thủ vỏn vẹn 1 điểm.

Sau trận derby thành Manchester, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cuộc đụng độ với Copenhagen tại Champions League trước khi đón tiếp Southampton trên sân nhà.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:05 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục