Haaland được thưởng lớn nếu cùng Man City giành cú ăn 3

14:17 Chủ nhật 07/05/2023

Erling Haaland sẽ đút túi trên dưới 5 triệu bảng tiền thưởng nếu giúp Man City giành các danh hiệu tập thể còn bản thân đạt nhiều danh hiệu cá nhân mùa này.

Haaland được thưởng lớn nếu cùng Man City giành cú ăn 3 - Bóng Đá

Erling Haaland đang có cơ hội giành cú ăn 3 với Man City. 

Theo The Sun (Anh), Erling Haaland sẽ thu về khoảng 1 triệu bảng cho mỗi lần vô địch Premier League và Champions League. Tiền đạo người Na Uy nhận thêm 350.000 bảng nếu Man City đánh bại MU ở chung kết để vô địch FA Cup vào tháng sau.

Bản thân Haaland đã thiết lập kỷ lục về số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải tại Premier League. Anh sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa và sẽ đút túi khoản tiền 350.000 bảng nữa.

Haaland cũng sẽ nhận khoản tiền thưởng nếu giành các danh hiệu cá nhân khác như Cầu thủ hay nhất năm của PFA, Cầu thủ giỏi nhất năm của FWA hay lọt vào Đội hình tiêu biểu mùa giải do PFA bầu chọn. Trước đó, De Bruyne cũng được Man City thưởng sau khi anh đoạt những danh hiệu cá nhân.

Haaland cũng sẽ kiếm được 1 triệu bảng nếu đoạt Quả bóng vàng. Tuy nhiên tiền đạo của Man City sẽ phải cạnh tranh với Lionel Messi, ngôi sao của PSG và tuyển Argentina. Như vậy, tổng số tiền thưởng ước tính mà Haaland kiếm được có thể lên tới 5 triệu bảng.

Man City được cho là đã thu về món hời khi chỉ bỏ ra 51,4 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Na Uy. Cầu thủ 22 tuổi hưởng mức lương 375.000 bảng/tuần ở đội bóng chủ sân Etihad.

Đội ngũ của Erling Haaland được cho đã sẵn sàng ngồi xuống đàm phán với Man City về một thỏa thuận khác với nhiều lợi ích hơn cho tiền đạo người Na Uy. Theo đó, Haaland sẽ gắn bó với Man City thêm 12 tháng đến năm 2028. Haaland đã ghi tổng cộng 51 bàn trong 46 lần ra sân cho Man City mùa này.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 13:00 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục