"Haaland đáng giá 200 triệu euro"

09:58 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnErling Haaland vừa được một cựu sát thủ khét tiếng trong làng túc cầu là Christian Vieri ca ngợi.

Erling Haaland thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đội chủ sân Signal Iduna Park có khả năng bán đứt Haaland.

Được biết, Real Madrid, Barcelona, Man City hay Man United đều muốn có sự phục vụ của Haaland. Họ lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào mùa hè tới, khi mức phí giải phóng hợp đồng giữa anh và Dortmund rơi vào khoảng 80 triệu euro.

Đó không phải số tiền nhỏ nhưng với một ngôi sao đẳng cấp như Haaland, mức phí chuyển nhượng ấy được cho là xứng đáng. Chia sẻ về điều này, cựu chân sút Inter Milan là Christian Vieri nhận định ở Social Football Summit:

Vieri ca ngợi Haaland - Bóng Đá

 Vieri ca ngợi Haaland.

"Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào giỏi như Haaland ở độ tuổi của cậu ấy. 80 triệu euro phí giải phóng à? Cậu ấy đáng giá 200 triệu euro. Cậu ấy là ngôi sao tạo nên sự khác biệt. Ở độ tuổi của cậu ấy, tôi thậm chí còn chẳng thể khống chế được quả bóng. Nếu tôi là một CLB, tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy và Vlahovic ngay lập tức."

Mùa này, Haaland vẫn duy trì phong độ ổn định. Anh ghi 13 bàn và đóng góp 4 kiến tạo sau 10 trận ra sân trên mọi đấu trường. Sức mạnh của Dortmund và ĐT Na Uy ít nhiều bị ảnh hưởng khi tiền đạo 21 tuổi nghỉ thi đấu đến hết năm.

Video Haaland ghi bàn vào lưới Cologne:

 
Lữ Phong | 09:28 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục