Haaland đăng đàn, nói lời khó tin về Lewandowski

21:39 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnChân sút Na Uy nhận xét về máy làm bàn chủ lực của kình địch.

Ở chiến dịch 2020/21, Erling Haaland tiếp tục duy trì phong độ cao. Từ đầu mùa, tiền đạo Na Uy đã cán mốc 27 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Hay là vậy nhưng Haaland vẫn xếp sau Robert Lewandowski ở số lần lập công. Chân sút Ba Lan thể hiện đẳng cấp làm bàn với 32 lần điền tên lên bảng điện tử qua mọi đấu trường mùa này.

Haaland admires Lewandowski - Bóng Đá

 Haaland và Lewandowski. 

Qua 433, Haaland đã nói lời thật lòng về trụ cột của kình địch Bayern Munich. Ngôi sao trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cây săn bàn chủ lực của Hùm xám xứ Bavaria: "Anh ấy thật khó tin, đơn giản là thế. Khi tôi ghi 1 bàn thắng và tiến gần hơn với Lewandowski, anh ấy lại ghi 1 hat-trick nữa, cứ như thể làm điều đó là bình thường."

"Về chính yếu, Lewandowski vô cùng giỏi ở khía cạnh kỹ thuật và trong giai đoạn triển khai tấn công. Tôi có thể học hỏi nhiều từ anh ấy. Tôi xem mọi trận đấu của Bayern và học được nhiều từ họ về tổng thể. 

Bayern là đội bóng siêu đẳng. Tôi theo dõi họ và Lewandowski cũng tuyệt hảo, đặc biệt ở khả năng chọn vị trí, kết hợp và liên kết giữa anh ấy với các đồng đội. Họ luôn biết Lewandowski ở đâu và Lewandowski luôn đến được đó để kết thúc đợt tấn công. Thật ấn tượng."

Erling Haaland chuẩn bị gặp Brugge tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 21:09 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục