Haaland dẫn đầu cuộc kêu gọi Man City giành cú ăn 3

12:44 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnErling Haaland cho thấy tinh thần khao khát trong bối cảnh Manchester City sáng cửa giành cú ăn 3.

 

Hai bàn thắng của Ilkay Gundogan đã mang lại danh hiệu thứ hai cho Manchester City và giờ đây họ có thể sánh ngang với thành tích huyền thoại của Manchester United năm 1999 bằng cách giành chức vô địch Champions League khi gặp Inter Milan tại Istanbul.

Erling Haaland dẫn đầu lời kêu gọi Man City noi gương cú ăn 3 lịch sử của Man United bằng cách thét lên trên sân trong lúc ăn mừng FA Cup cùng đồng đội. Theo đó, ngôi sao người Na Uy hùng hồn: "Thêm một chiếc cúp nữa".

Trong khi đó, Pep Guardiola nói rằng các cậu học trò biết rằng nhiệm vụ cần phải trở thành nhà vô địch Champions League để được coi là những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

 Erling Haaland leads calls for Manchester City to emulate Man United by claiming a historic Treble - Bóng Đá

 Haaland kêu gọi toàn đội tập trung nhiệm vụ cuối cùng.

"Tất cả các cầu thủ đang nói với nhau 'Còn một trận nữa thôi' khi họ ôm nhau. Những gì chúng tôi đã làm với tư cách là một tập thể thật phi thường, năm chức vô địch Premier League, hai FA Cup, Carabao Cup, nhưng chúng tôi phải vô địch Champions League để được công nhận xứng đáng như thế nào".

Đội Barcelona của Pep có Lionel Messi được coi là đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử sau khi giành chức vô địch Champions League năm 2009 và 2011. Nhà cầm quân Tây Ban Nha nhìn nhận Man City phải lên ngôi Champions League để được so sánh với Barca.

Lữ Phong | 11:46 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục