Haaland chọn top 3 hay nhất: Không Ronaldo, Messi được… vớt

13:37 Thứ năm 27/01/2022

Chân sút đang khiến các ‘ông lớn’ châu Âu sốt xình xịch, gây chú ý với chọn top 3 cầu thủ hay nhất thế giới, Ronaldo ra rìa còn Messi đứng sau cùng.

 - Bóng Đá

 Haaland bỏ Ronaldo khỏi top 3 và Messi cũng chỉ đứng sau Lewandowski và Benzema lúc này

Erling Haaland dự kiến sẽ có bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp, làm một bước tiến khác ở chuyển nhượng hè này trong mục tiêu trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Hiện Real Madrid, Barca, Man City, MU, Chelsea, PSG, Bayern,… được cho đang xếp hàng để giành chữ ký Haaland khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro của anh với Dortmund có hiệu lực ở chuyển nhượng hè này.

Trong cuộc trò chuyện với ESPN mới đây, khi được đề nghị, Haaland đã không ngần ngại chọn ra 3 cầu thủ mà anh cho là hay nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Haaland chọn Lewandowski là số 1 thế giới

“Top 3 thế giới, đối với tôi Robert Lewandowski là số 1, xếp nhì là Karim Benzema và Messi xếp thứ 3”.

Lewandowski và Messi đều chia nhau những danh hiệu cá nhân cao quý nhất mùa này. Tuy nhiên, ở giải thưởng Quả bóng vàng mà Messi chiến thắng, gây những tranh cãi vì nhiều người cho rằng tiền đạo Bayern Munich xứng đáng hơn.

Ở The Best FIFA 2021, Lewandowski được tôn vinh sau khi hơn Messi sít sao 4 điểm.

Haaland cũng cho biết có quá nhiều đồn thổi về tương lai của anh nhưng bản thân không muốn nói nhiều và muốn tập trung vào việc thi đấu trên sân cỏ.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 09:24 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục