Haaland chơi điện tử sau khi vào chung kết Champions League

07:23 Thứ bảy 20/05/2023

Một ngày sau bán kết lượt về Champions League, tiền đạo người Na Uy dành thời gian nghỉ ít ỏi cho thú vui chơi điện tử cùng bạn bè.

Minecraft chính là trò chơi ưa thích của Erling Haaland. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ bức ảnh chụp màn hình trò chơi cùng hashtag: "Lập đội".

Haaland chơi điện tử sau khi vào chung kết Champions League - Bóng Đá

Haaland chơi điện tử. 

Trước đó, Haaland từng chia sẻ về thú vui này khi có bàn thắng thứ 35 tại Premier League vào lưới West Ham: "Tôi không nghĩ nhiều về kỷ lục. Lúc này, tôi chỉ muốn về nhà, ăn một món gì đó thật ngon, chơi điện tử và đi ngủ".

Haaland của Man City cùng Bukayo Saka và Martin Odegaard của Arsenal được đề cử đồng thời cho giải thưởng cầu thủ hay nhất mùa và cầu thủ trẻ hay nhất mùa của Premier League 2022/23.

3 cầu thủ này cùng với Kevin De Bruyne của Man City, Harry Kane của Tottenham, Marcus Rashford của MU và Kieran Trippier của Newcastle United là 7 cái tên sẽ cạnh tranh cho giải thưởng cầu thủ Premier League hay nhất mùa.

The Athletic nhận định Haaland có khả năng cao nhận cú đúp giải thưởng cá nhân cao quý. Tuyển thủ Na Uy phá nhiều kỷ lục khác nhau ngay trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở xứ sở sương mù. Anh ghi được 36 bàn thắng chỉ trong 33 trận ra sân.

Trước đó, cựu tiền đạo Dortmund đã chiến thắng giải cầu thủ hay nhất mùa do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh (FWA) bình chọn. Ở cuộc bình chọn của 400 thành viên thuộc FWA, Haaland thắng áp đảo với 80% phiếu bầu. Xếp sau Haaland lần lượt là Bukayo Saka, Martin Odegaard (cùng Arsenal), Kevin de Bruyne (Man City) và Marcus Rashford (MU).

Ngày mai (21/5) Haaland cùng đồng đội sẽ trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh, nếu đánh bại Chelsea trên sân nhà Etihad.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:03 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục