Haaland: "Cậu phải kiến tạo cho tôi nhiều, nếu không tôi sẽ giận"

11:59 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnChân sút chủ lực Borussia Dortmund bày tỏ về khả năng cải thiện của bản thân và đồng đội mới.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với trang chủ Borussia Dortmund, Erling Haaland nhận được câu hỏi về tiềm năng tiến bộ của bản thân. Chân sút chủ lực của đại diện vùng Ruhr trả lời: "Tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn không chỉ với chân phải, mà cả bằng đầu lẫn chân trái. Tôi có thể cải thiện mọi phương diện."

"Bạn có thể chứng kiến những điều khác đi nếu tôi tận dụng thành công các cơ hội đã bỏ lỡ. Nếu tận dụng triệt để mọi cơ hội, tôi đã có thể là vua phá lưới. Tuy nhiên thực tế lại không như vậy. Tôi chưa tận dụng tốt nhiều cơ hội và vẫn cần cải thiện."

Haaland:

 Haaland và đồng đội mới.

Thông tin đáng chú ý mới nhất xoay quanh đội chủ sân Signal Iduna Park là bản hợp đồng mới Donyell Malen. Haaland cười đùa về tân binh Hà Lan: "Tôi đã nói chuyện nhanh với cậu ấy. Tôi nghĩ Malen đang trông chờ được thi đấu trước sự chứng kiến của các fan Dortmund và cũng mong đợi thi đấu cùng tôi."

"Tôi đã bảo Malen: 'Cậu phải kiến tạo cho tôi nhiều, nếu không tôi sẽ giận.' Tôi hy vọng chúng tôi sẽ sát cánh cùng nhau trên hàng công. Malen ở đây để tạo ra khác biệt. Cậu ấy phải mang đến nguồn năng lượng tích cực lẫn thi đấu tốt ngay từ phút đầu tiên bởi lẽ Dortmund là 1 CLB lớn."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Erling Haaland tại Borussia Dortmund:

 
Phụng Sồ | 11:29 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục