Haaland bị cảnh báo cẩn thận với kết cục giống Lukaku

13:01 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Vladimir Smicer đã cho rằng Erling Haaland có thể gặp khó khăn tại Manchester City giống như Romelu Lukaku gặp ở Chelsea.

 

Haaland cuối cùng đã trở thành cầu thủ Man City sau thời gian bùng nổ ở Dortmund. Đây được mong đợi là bản hợp đồng còn thiếu có thể giúp City chinh phục mục tiêu Champions League. Nhưng Smicer cho rằng cầu thủ người Na Uy có thể sẽ không thành công ở sân vận động Etihad.

Smicer nói với BoyleSports EPL: "Có vẻ như Man City sẽ còn mạnh hơn với Haaland nhưng tôi cũng nghĩ điều tương tự khi Lukaku gia nhập Chelsea."

Những khoảnh khắc cuối cùng của Haaland ở Dortmund - Bóng Đá

 Haaland là chân sút nguy hiểm bậc nhất châu Âu hiện tại.

"Cuối cùng thì điều đó đã không xảy ra nên chúng ta sẽ phải chờ xem cậu ấy sẽ ổn định như thế nào tại City. Đó là một giải đấu khác, áp lực khác và phong cách khác nhau nên chúng ta sẽ phải đợi, nhưng tôi vẫn tin rằng Liverpool đang ngày càng mạnh mẽ hơn và sẽ thách thức cho danh hiệu vào mùa giải tới."

Trước khi giành chức vô địch Premier League lần thứ tư trong 5 mùa giải, Manchester City đã thông báo về việc ký hợp đồng với Haaland từ Borussia Dortmund. Tiền đạo này được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh dự kiến sẽ tham gia cùng đội bóng của Pep Guardiola cho các hoạt động trước mùa giải của họ vào tháng 6.

Mùa giải này City đã một lần nữa thất bại ở đấu trường C1, chưa thể có được chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử.

Thanh Vũ | 12:03 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục