Haaland bay người, Dortmund lên đỉnh Bundesliga

00:35 Chủ nhật 28/11/2021

Thắng lợi 3-1 mới đây trước chủ nhà Wolfsburg đã giúp Borussia Dortmund đẩy kình địch Bayern Munich xuống vị trí thứ hai.

 - Bóng Đá

 Gáo nước lạnh đã ập đến với đoàn quân của Marco Rose ngay phút thứ hai. Xuất phát từ một tình huống chồng cánh đơn giản, bóng được tạt vào trong cho Wout Weghorst băng cắt mở tỷ số cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 Hai đội chơi ăn miếng trả miếng sau đó. Dortmund là đội sở hữu cơ hội tốt hơn với cú sút chệch cột của Mahmoud Dahoud.

 - Bóng Đá

 Sức ép từ đội khách đã khiến hậu vệ trẻ Maxence Lacroix mắc sai lầm khi truy cản trái phép Marco Reus trong vòng cấm ở phút 33.

 - Bóng Đá

 Emre Can không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền với tình huống đánh lừa thủ thành Pavao Pervan.

 - Bóng Đá

 Trận đấu thêm phần căng thẳng với những tình huống chơi quyết liệt của cầu thủ chủ nhà. Hai thẻ vàng liên tiếp được rút ra chỉ ít phút sau bàn gỡ.

 - Bóng Đá

 Thế trận tương tự được duy trì trong hiệp hai. Dortmund là đội tận dụng cơ hội tốt hơn với tình huống tỏa sáng của tiền đạo Donyell Malen. Pha rê dắt tự tin rồi sút bóng hiểm hóc vào góc gần không cho Pervan cơ hội cản phá nào.

 - Bóng Đá

 Wolfsburg sau đó dồn đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ và đã tạo được sóng gió về cầu môn Dortmund. Tuy nhiên, trung vệ Manuel Akanji đã giải nguy xuất sắc.

 - Bóng Đá

 Phút 72, Erling Halland được tung vào sân thay Malen và chỉ 8 phút sau, tiền đạo người Na Uy đã điền tên mình lên bảng tỷ số với pha bay người đệm bóng.

 - Bóng Đá

 3-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Thắng lợi giúp đội bóng áo sọc vàng đen vươn lên dẫn đầu BXH Bundesliga với 30 điểm, hơn kình địch Bayern 2 điểm, gây áp lực trực tiếp lên thầy trò Julian Nagelsmann ở cuộc tiếp đón Arminia.

 - Bóng Đá

 Trước đó, Hùm xám xứ Bavaria đã bất ngờ ngã ngựa 1-2 trước đội bóng khác cùng nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" là Augsburg.

Haaland thể hiện trong buổi tập của Dortmund:

 
Thái Sơn | 00:05 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục