Haaland ăn mừng "gợi đòn", khiến sao Sevilla tức điên

07:22 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Na Uy đã đáp trả lại pha khiêu khích của thủ môn đối thủ.

Dù thi đấu vô cùng quyết tâm, tuy nhiên các cầu thủ Sevilla vẫn không thể lội ngược dòng trước Borussia Dortmund ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Trong một ngày tài năng trẻ Erling Haaland giữ vững phong độ, mành lưới Sevilla đã bị sát thủ trẻ người Na Uy xuyên thủng đến 2 lần và những nỗ lực của họ chỉ mang về một trận hòa trên đất khách, qua đó chấp nhận thất bại với tổng tỷ số 4-5 sau 2 lượt trận.

ERLING HAALAND ANGERS SEVILLA PLAYERS BY TAUNTING GOALKEEPER AFTER SCORING PENALTY - Bóng Đá

 Haaland lại tiếp tục tỏa sáng.

Ngoài những pha lập công, trận đấu vừa rồi Haaland còn thu hút sự chú ý bởi tình huống ăn mừng đầy khiêu khích đối với thủ thành Sevilla. 

Sau khi cản phá thành công cú sút phạt đền đầu tiên và đỡ nốt pha đá bồi đến từ chân sút trẻ người Na Uy, thủ thành Yassine Bounou lập tức hét về phía Haaland. Tuy nhiên đáng tiếc cho Bounou, pha di chuyển sớm của anh đã tạo cơ hội cho chân sút số một bên phía Dortmund được thực hiện lại quả pen và lần này, Haaland không mắc bất kỳ sai lầm nào để giúp đội nhà nhân đôi cách biệt.

Ngay khi đưa bóng vào lưới, Haaland cũng đáp trả lại đối thủ bằng một cú hét và chạy đến bên đồng đội ăn mừng. Động thái này khiến rất nhiều cầu thủ bên phía Sevilla tỏ thái độ khó chịu.

Solskjær: Tôi vẫn giữ liên lạc với Erling Haaland

 
Trường Sơn | 06:52 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục