Haaland ám ảnh Carragher tương tự huyền thoại Arsenal

06:19 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã so sánh nỗi sợ hãi mà Erling Haaland tạo ra giống như huyền thoại Arsenal từng làm.

 

Chỉ mới là mùa giải đầu tiên chinh chiến tại Premier League, tuy nhiên Haaland đang gieo rắc nỗi khiếp sợ cho phần còn lại tại nước Anh. Cuối tuần qua, chân sút người Na Uy đã lập cú hat-trick vào lưới Man Utd, cùng với cú đúp kiến tạo, góp công lớn giúp Man City giành thắng lợi 6-3.

Sau 8 trận ra sân tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, cựu sao Dortmund đã có 14 pha lập công, trong đó có 3 cú hat-trick. Haaland qua đó cũng trở thành cầu thủ chạm mốc 3 hat-trick nhanh nhất lịch sử Premier League, bỏ xa người xếp sau là Michael Owen (48 trận) hay Ruud van Nistelrooy (59 trận)…

 - Bóng Đá

 Haaland đang có phong độ cực khủng.

Nói về cách Haaland gây ám ảnh cho toàn giải đấu, Jamie Carragher so sánh: “Trong 2 năm, chỉ có 1 cầu thủ trong sự nghiệp của tôi ảnh hưởng đến tinh thần của tôi trên sân cỏ, và đó là Thierry Henry. Từ năm 2002 đến năm 2004, tôi chỉ nghĩ về anh ấy.”

Henry là huyền thoại sống của đội chủ sân Emirates. Trong 8 năm cống hiến cho Pháo thủ, cựu tiền đạo người Pháp có 228 bàn thắng và 6 danh hiệu, trong đó có 175 bàn tại Premier League. Thời kỳ đỉnh cao, Henry thực sự là cơn ác mộng với mọi hàng phòng ngự.

Haaland có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Na Uy chỉ mới 22 tuổi, vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân và hướng đến những kỷ lục ghi bàn khác.

Endo - theo xevathethao.vn | 05:21 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục