Haaland 2.0 khiến Liverpool nếm trái đắng

05:00 Thứ năm 28/07/2022

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay (28/07, giờ Việt Nam) Liverpool bước vào trận giao hữu thứ 4 trong tour du đấu mùa Hè 2022.

 

Sau những ngày nhồi thể lực tại Áo, Liverpool bước vào trận giao hữu với RB Salzburg trên sân Red Bull Arena. HLV Jurgen Klopp tạo ra một chút bất ngờ khi tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị và tài năng trẻ. The Kop vẫn là đội chơi chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng những pha xử lý cuối cùng lại thiếu sự chính xác.

Sau trận Liverpool - Bóng Đá

Sesko khiến hàng thủ Liverpool khốn đốn.

Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà. Phút 12, Benjamin Sesko đột phá vào vòng cấm Liverpool trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán, tiếc là bóng đi vọt xà. Đại diện Ngoại hạng Anh đáp lời bằng cú sút từ rìa vòng 16m50 của Naby Keita ở phút thứ 21. Ba phút sau, tân binh Darwin Nunez có bóng trong vòng cấm địa, anh quyết định sút bóng ngay nhưng bóng đi vọt xà.

Và điều gì đến đã đến, phút 31, RB Salzburg đã có bàn thắng mở tỷ số. Bắt nguồn từ tình huống phản công chớp nhoáng, Noah Okafor chuyền bóng thuận lợi để Sesko dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Adrian. Không ngẫu nhiên khi truyền thông nhận định Sesko là Haaland 2.0 với cú bứt tốc dũng mãnh và kết thúc quyết đoán.

Liverpool nhận trái đắng trước Salzburg - Bóng Đá

Sesko mở tỷ số trận đấu.

Hưng phấn sau bàn mở điểm, đội bóng áo trắng chơi thăng hoa hơn. Phút 33, Luka Sucic tung cú sút chéo góc ở cự ly 17m khiến thủ thành Adrian phải tung người cản phá. Liverpool đáp trả yếu ớt với cú sút cầu may của tài năng trẻ Isaac Mabaya. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía RB Salzburg.

Đầu hiệp 2, cả 2 đội đều có sự thay đổi nhân sự, trong đó bên phía Liverpool đáng chú ý có sự góp mặt của 2 trụ cột là Andrew Robertson và Roberto Firmino. Phải chờ đến phút 56, Lữ đoàn đỏ mới có cơ hội dứt điểm. Tân binh Fabio Carvalho nhận bóng trong vòng 16m50 tung cú sút chéo góc nhưng không thắng được thủ môn đội bạn.

Đến phút 60, HLV Klopp tung vào sân hàng loạt trụ cột như Van Dijk, Fabinho, Mohamed Salah, Joel Matip, Thiago Alcantara, Luiz Dias và Trent Alexander-Arnold. Thế trận dồn ép được đội bóng áo đỏ thiết lập nhưng hàng thủ của RB Salzburg vẫn chơi kỷ luật và kín kẽ.

Sau trận Liverpool - Bóng Đá

Liverpool bất lực trong việc tìm bàn thắng.

Phút 63, Diaz có tình huống đối mặt thủ thành Nico Mantl nhưng cú dứt điểm cận chân của anh lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Mười phút sau đến lượt Salah thử tài Mantl và vẫn chưa thể xuyên thủng mành lưới Salzburg.

Thủ môn của đội bóng nước Áo có một ngày thi đấu xuất sắc khi anh cản phá cú sút kỹ thuật của Firmino ở các phút 74, 85 và cú ra chân của Fabinho ở phút 82. Kết quả 1-0 được giữ đến hết trận đấu.

Như vậy, Liverpool nhận trận thua thứ 2 trong 4 trận giao hữu tiền mùa giải. Trước mắt họ là trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra vào 23h00 ngày 30/07 (giờ Việt Nam) với Manchester City.

Tỷ số: RB Salzburg 1-0 Liverpool

Ghi bàn: Benjamin Sesko (31').

Đội hình ra sân

Liverpool: Adrian; Mabaya, Konate, Gomez, Milner; Bajcetic, Keita, Jones; Elliott, Carvalho, Nunez.

RB Salzburg: Mantl, Ulmer, Bernardo, Solet, Van Der Brempt, Seiwald, Sucic, Sesko, Fernando, Kjaergaard, Okafor.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 04:30 28/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục