"Haaland - Burn, cuộc so găng hạng nặng!"

21:38 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Haaland và hậu vệ Dan Burn đã suýt ăn thua đủ với nhau, nếu không có sự can ngăn của các đồng đội.

 

Newcastle đã rất quyết tâm khi hành quân đến sân Etihad. Dù có phong độ không tốt trong những vòng đấu gần đây nhưng các cầu thủ của ông Eddie Howe vẫn tự tin chơi sòng phẳng trước Man City. 

 Haaland và Burn muốn ăn thua đủ với nhau.

Đáng tiếc, khi mà các cầu thủ trên hàng công bỏ qua những cơ hội tốt thì hàng thủ của Chích chòe đã mắc sai lầm và để Phil Foden mở tỷ số ở phút 15. 

Sau bàn thắng này, không khí của trận đấu trở nên căng thẳng. Cầu thủ hai bên liên tục có những pha va chạm khá rát. Để rồi ở phút 73, trong một pha bóng mà đồng đội bị phạm lỗi khá nặng chân, Erling Haaland đã lao vào định 'ăn thua đủ' với hậu vệ Dan Burn. Kết quả, cả hai đã nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính Simon Hooper. 

Chứng kiến màn xô xát ở trên sân, chuyên gia Peter Smith của Sky Sports, người đang có mặt tại Etihad đã bình luận: "Haaland - Burn, cuộc so găng hạng nặng!"

Quả vậy, đây là hai cầu thủ có thể nói là cao lớn bậc nhất của hai đội. Haaland có chiều cao 1m94 và nặng 88 Kg, còn Burn cao 1m98 và cân nặng chỉ kém Haaland 1 Kg. 

Ngọa Long | 21:08 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục