Hạ xong Chelsea, Pep Guardiola nói về Liverpool

18:53 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha nhận định về cuộc đua vô địch đang dần xuất hiện khoảng cách lớn.

Tiếp đón Chelsea tại Etihad, Manchester City chiếm giữ thế trận với quyền kiểm soát bóng vượt trội. Trong hiệp 1, lẽ ra đội chủ nhà đã có thể vươn lên dẫn trước nếu Jack Grealish dứt điểm tốt hơn trong tình huống Mateo Kovacic mắc sai lầm.

Dù sao sang hiệp 2, bàn thắng cuối cùng cũng đến với Citizens. Trụ cột Kevin De Bruyne đã có pha solo tuyệt hảo ở phút 70, định đoạt chiến thắng sát nút cho nửa xanh thành Manchester bằng bàn thắng duy nhất.

3 điểm có được giúp nhà đương kim vô địch nới rộng cách biệt với đối thủ thành London lên thành 13 điểm. Khoảng cách lúc này giữa Man City với đội xếp thứ 3 là Liverpool cũng đã trở thành 14 điểm. Tuy vậy The Kop đang thi đấu ít hơn Citizens 2 trận.

Guardiola:

 Thuyền trưởng Citizens vẫn cẩn trọng trước Liverpool.

Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB, HLV Pep Guardiola vẫn thận trọng về cuộc đua vô địch: "Tất nhiên chiến thắng quan trọng bởi lẽ Man City có 3 điểm, Chelsea không thể có 3 điểm và chặng đường rút ngắn đi 1 tuần. Tuy vậy vào tháng 1 thì vẫn chưa ai là nhà vô địch."

"Chúng tôi có thể nghĩ về Chelsea, nhưng Liverpool vẫn còn 1 trận chưa đấu sau trận Brentford. Nếu họ thắng Leeds, khoảng cách sẽ còn 8 điểm và 8 điểm vào tháng 1 thì chẳng là gì cả."

Sau đây ít giờ tại Anfield, nửa đỏ Merseyside sẽ tiếp đón Brentford. 2 ngày trước, Liverpool hòa Arsenal 0-0 ở bán kết Carabao Cup.

Hậu trường: Tottenham 2-2 Liverpool (Tháng 12/2021)

 
Phụng Sồ | 18:23 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục