Hạ West Ham, Solskjaer nói thẳng điểm chưa hài lòng ở Man Utd

08:34 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý sau 3 điểm giành được trước The Hammers.

Đánh giá về màn trình diễn của Manchester United trong trận thắng West Ham United, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận ông tương đối hài lòng vì các học trò đã chơi tốt hơn trong hiệp hai. Dù vậy, Solsa cũng lên tiếng kêu gọi các cầu thủ cải thiện một yếu tố quan trọng.

Trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội - 11 quả phạt góc, thêm một vài cơ hội ngon ăn mà chúng tôi đã bỏ lỡ."

"Trong 10-15 phút đầu tiên của hiệp hai, tôi nghĩ chúng tôi đã thực sự pressing tốt, khiến West Ham chuyền bóng sai địa chỉ 5 hay 6 lần trong vòng cấm của họ."

Solskjaer delighted with Man Utd display against West Ham: But we've to work better defensively - Bóng Đá

 Solskjaer muốn các học trò cải thiện. 

"Chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn, không có nghi ngờ gì về vấn đề này. Trong hiệp một, họ đã dễ dàng vượt qua chúng tôi. Chúng tôi sẽ cải thiện yếu tố này, vì không có thời gian nghỉ ngơi trong lúc bạn đang chơi bóng. Tôi cũng đã nói về việc bạn không nghỉ ngơi trong khi phòng thủ."

"Chúng tôi đã phải lùi sâu, bố trí hàng thủ 6 người và vẫn có quá nhiều khoảng trống. Chúng tôi luôn tranh chấp bóng trễ và đội đã bàn luận, giải quyết vấn đề này trong giờ nghỉ."

"Mọi thứ tốt hơn trong hiệp hai và chúng tôi đã phản hồi thật tuyệt vời - bạn phản ứng thế nào khi bị dẫn trước 0-1? Đó là 5 phút rất tốt của chúng tôi."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng West Ham 

 
Huỳnh Phong | 08:04 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục