Hạ Tottenham, Tuchel đề cập đến Conte

06:00 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức chia sẻ về 2 kết quả gần nhất, bao gồm chiến thắng ở derby London.

Trận derby thủ đô xứ sương mù ở bán kết lượt đi Carabao Cup đã khép lại với phần thắng 2-0 nghiêng về Chelsea. Bàn mở tỷ số của Kai Havertz và pha phản lưới nhà của Ben Davies trong hiệp 1 sớm định đoạt kết cục thua trận của Tottenham Hotspur. Thất bại 2 bàn trắng, đoàn quân do HLV Antonio Conte dẫn dắt khó lòng lật ngược thế cờ trong trận lượt về.

Trả lời phỏng vấn Football London, Thomas Tuchel khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò trong 2 trận gần nhất: "Cả 2 trận gần nhất với Liverpool và Tottenham đều không dễ dàng với 1 số cầu thủ, bởi lẽ họ vừa trải qua khoảng thời gian không thi đấu nhiều, dính chấn thương hay mắc COVID."

Hạ Tottenham, Tuchel đề cập đến Conte - Bóng Đá

 Tuchel mô tả Conte "mạnh mẽ" trong phát biểu mới đây.

"Vậy nên các cầu thủ đã tiến lên trong 1 trận cầu quan trọng, vừa là 1 trận bán kết vừa là 1 trận derby trước 1 HLV mạnh mẽ nắm trong tay mạch kết quả tốt.

Cách Chelsea thi đấu vô cùng tập trung và cũng thể hiện rất nhiều sự quyết tâm. Màn trình diễn mang lại cho chúng tôi nhiều niềm tin, là minh chứng rằng ban huấn luyện có thể tin tưởng các cầu thủ - những người sở hữu tham vọng, bản lĩnh dốc hết sức trong mọi trận đấu.

... Chelsea đã cho thấy tinh thần lẫn chất lượng cao qua 2 trận gần nhất. Việc không đánh mất niềm tin là điều rất quan trọng, bởi lẽ chúng tôi vẫn đang gặp rắc rối với COVID và các chấn thương."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:30 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục