Hà Tĩnh thanh lý "thánh nhọ", mở đường cho cựu sao HAGL về đầu quân

08:02 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã quyết định thanh lý với chân sút người Brazil Claudecir.

Hôm qua (26/01), CLB HLHT đã phát đi thông báo đã chính thức thanh lý với tiền đạo Junior Claudecir sau 2 vòng đấu tại V-League 2021. Cựu sao Quảng Nam đã có màn trình diễn đáng thất vọng thế nên dễ hiểu vì sao BLĐ đội chủ sân Hà Tĩnh đã đưa ra quyết định này.

Ở vòng đấu đầu tiên, chân sút người Brazil đã bỏ lỡ đến 2 quả penalty trong trận HLHT tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà. Quả thứ nhất anh sút ra ngoài, quả thứ 2 anh dứt điểm quá hiền và không thắng được thủ thành đội bạn. Chính từ 2 pha bỏ lỡ này, Claudecir đã đánh mất cơ hội tự quyết trận đấu (thời điểm ấy HLHT đang dẫn 1-0), khiến các đồng đội mất đi hưng phấn và thua ngược đội bóng xứ mỏ với 2 bàn thua ở những phút cuối trận.

Hà Tĩnh thanh lý

Claudecir bị HLHT thanh lý sau 2 vòng đấu. Ảnh: Fanpage CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đến trận làm khách trên sân của CLB TP.HCM vào cuối tuần qua, Claudecir tiếp tục cho thấy sự vô duyên của mình khi anh bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đối mặt với thủ môn Thanh Thắng. Số 89 đã dứt điểm quá hiền và không thể ghi bàn trong tình huống 1 đối 1 với thủ môn đội bạn.

Nhìn Claudecir thi đấu, NHM càng thấy rõ ràng công thần đưa Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League 2017 đã ở bên kia sườn dốc phong độ. Mùa giải 2020 anh cũng thi đấu nhạt nhòa trong hàng ngũ của CLB Hải Phòng.

Chia tay Claudecir, theo TheThao247 HLHT đang chuẩn bị đón cựu tiền đạo của HAGL Chevaughn Walsh - cầu thủ cũng vừa bị Thanh Hóa thanh lý.  

Đăng Huy | 07:04 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục