Hà Thanh: "Tôi không ngại các đối thủ nhập tịch"

19:06 Thứ hai 08/06/2015

Tại nhà thi đấu Bishan chiều nay, VĐV Phan Thị Hà Thanh của đội tuyển TDDC Việt Nam đã có cuộc trả thù ngọt ngào ở nội dung toàn năng, khi xuất sắc vượt qua các đối thủ nhập tịch người Malaysia, giành tấm HCV cá nhân.

Trong ngày thi đấu hôm qua, TDDC đồng đội nữ diễn ra với 4 nội dung thi gồm xà lệch, cầu thăng bằng, nhảy chống và biểu diễn tự do trên thảm chính.

Đây là một ngày thi đấu không thành công với các VĐV Việt Nam, đặc biệt là VĐV chủ lực Phan Thị Hà Thanh. Cô chịu hai cú ngã khi tiếp đất ở nội dung xà lệch và nhảy chống. Với những sai sót này, đội tuyển TDDC Việt Nam chỉ xếp thứ 4 sau Singapore, Philippines và Malaysia.

Phan Thị Hà Thanh trên bục nhận HC.

Sau cuộc thi, VĐV Phan Thị Hà Thanh đã bật khóc. Cô cảm thấy có lỗi khi đã không thực hiện tốt bài thi của mình. Dù vậy, ban huấn luyện và các đồng đội đã tới động viên, an ủi Hà Thanh cố gắng trong những ngày thi đấu tới.

Với quyết tâm “phục thù”, Hà Thanh đã có một ngày thi đấu chói sáng ở nội dung cá nhân chiều nay. Bất chấp việc tái phát chấn thương đầu gối cùng tâm lý không tốt sau ngày thi đấu dưới sức hôm qua khiến cơ bụng bị chuột rút từ bài xà lệch, Hà Thanh vẫn nỗ lực hoàn thành xuất sắc các bài thi còn lại và giành tấm HCV đầy thuyết phục.

Phan Thị Hà Thanh chia sẻ, cô không e ngại trước các VĐV gốc châu Âu nhập tịch tham dự SEA Games.

“Thật sự ngày thi đấu kém cỏi trước đó khiến tôi gặp chút ít vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên, các thầy cô đã động viên để tôi nỗ lực hết mình còn kết quả không quan trọng. Khi cởi bỏ được “nút thắt” về tâm lý, tôi đã có màn trình diễn xuất sắc ở các bài thi chiều nay.

Tôi không hề lo ngại khi phải đối đầu với các đối thủ nhập tịch của Malaysia. Và cuối cùng tôi đã giành được chiến thắng. Điều đó khiến tôi rất hạnh phúc.”

Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục