Hạ Thái Lan giống như tại King's Cup, "Phù thủy trắng" hạnh phúc với màn ra mắt cùng U19 Việt Nam

10:03 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

HLV Philippe Troussier tỏ ra rất hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan.

Tại giải giao hữu tại Bangkok, U19 Việt Nam đã cho thấy màn thể hiện rất tích cực dưới thời HLV Philippe Troussier khi tạo ra thế trận ngang ngửa, thậm chi vượt trội hơn so với chủ nhà U19 Thái Lan trong phần lớn thời gian thi đấu.

Bởi U19 Việt Nam mới là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, nhưng không thể làm tung mành lưới của đội chủ nhà sau 90 phút.

Hạ Thái Lan giống như tại King's Cup,

 U19 Việt Nam hạ U19 Thái Lan để vào chung kết giải tứ hùng tại Thái Lan. Ảnh: FAT.

Tưởng chừng trận đấu sẽ có tỷ số hòa 0-0 thì đúng vào những phút bù giờ cuối cùng, U19 Việt Nam bất ngờ có bàn thắng của tiền đạo vào sân thay người Nguyễn Văn Tùng ở phút 90+4 để giúp thầy trò HLV Philippe Troussier giành chiến thắng 1-0 trước U19 Thái Lan.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Philippe Troussier không giấu được sự vui mừng: "Đây là lần đầu tôi đến Thái Lan với tư cách là người dẫn dắt U19 Việt Nam. Đối đầu với Thái Lan là trận đấu chính thức đầu tiên của tôi trên cương vị HLV trưởng Việt Nam, nhưng đội đã giành chiến thắng để vào chung kết.

Tôi thừa nhận trận đấu sẽ luôn khó khăn như vậy, nhưng đến cuối cùng, sự quyết tâm của các cầu thủ đã được đền đáp bằng chiến thắng. Tôi ngưỡng mộ cả hai đội. Thật hạnh phúc khi đội ghi bàn vào một thời điểm quan trọng, phút bù giờ cuối cùng. Tôi vui khi thắng Thái Lan. Cả đội sẽ tự tin hơn trước khi gặp Hàn Quốc tại chung kết".

Vượt qua U19 Thái Lan, thầy trò HLV Troussier tiến vào trận chung kết gặp Hàn Quốc ngày 12/10.

Tịnh Đế | 09:15 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục