Hạ Spurs, Tuchel khẳng định đã biết cách mở khóa bom tấn 40 triệu

10:30 Thứ hai 24/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức khẳng định, ngôi sao đắt giá của Chelsea vừa có một màn trình diễn đẳng cấp.

 

Tuchel khen ngợi Ziyech 

Cập bến Stamford Bridge thông qua một bản hợp đồng có giá trị 40 triệu euro, nhưng có thể nói Hakim Ziyech vẫn chưa thể khiến Chelsea hài lòng với những màn trình diễn thiếu ổn định của mình, ở cả hai triều đại huấn luyện viên. 

Song, tình hình có thể sẽ thay đổi trong tương lai, bởi HLV Thomas Tuchel dường như đã tìm ra cách sử dụng tối ưu cựu sao Ajax. Đêm qua, Ziyech được bố trí thi đấu như một tiền đạo cánh trong sơ đồ 4-3-3, và anh đã có một màn trình diễn thực sự xuất sắc.

Chelsea lao dốc, Tuchel đối diện với hàng loạt nỗi lo - Bóng Đá

 Tuchel hài lòng về Ziyech. 

Phát biểu sau trận, Tuchel đã hết lời khen ngợi cậu học trò của mình. Onefootball dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Hôm nay, đó là một trong những trận đấu hay nhất của cậu ấy, vì cậu ấy rất đáng tin cậy. Đây cũng có thể là vị trí tốt nhất của Ziyech ở hành lang cánh."

"Ở cánh phải, vị trí chạy cánh đó thường không tồn tại theo kiểu cụ thể như vậy. Khi chúng tôi chơi 3-4-3, nó thiên về wing-back hơn."

"Thật tốt vì thay đổi này đã cho Ziyech cơ hội thực hiện những pha xử lý mạo hiểm khi có thể. Cậu ấy cũng rất đáng tin cậy khi có bóng trong chân ở những thời điểm cần thiết."

"Hiệu suất thi đấu của Ziyech luôn vượt trội. Bạn luôn có thể tin tưởng vào cậu ấy về khía cạnh phản công và hiệu suất thi đấu. Cậu ấy đã làm tốt, và vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực như những người khác."

Huỳnh Phong | 10:00 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục