Hạ Spurs, Ashley Cole chỉ thẳng cầu thủ Chelsea khó có cơ hội đá chính

14:15 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ huyền thoại Ashley Cole nhận định, ngôi sao người Tây Ban Nha khó cạnh tranh được với những người đồng đội của mình.

Đón tiếp Tottenham Hotspur trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết lượt đi EFL Cup, có thể nói Chelsea đã lấn lướt đoàn quân của HLV Antonio Conte về mọi mặt và giành được thắng lợi hoàn toàn thuyết phục. Đáng chú ý, HLV Thomas Tuchel đã tạo điều kiện cho Saul Niguez đá chính trong trận này, và nhìn chung thì anh đã có một trong những màn trình diễn đáng khen ngợi nhất kể từ khi cập bến Stamford Bridge.

Phát biểu sau trận đấu, Ashley Cole đã dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều lời tán dương. Tuy nhiên, Cole cũng thừa nhận, sẽ rất khó khăn để Saul cạnh tranh suất đá chính với những tiền vệ tài năng khác. Sportskeeda dẫn lời huyền thoại của Chelsea:

CĐV Chelsea choáng ngợp trước cái tên được bình chọn

 Saul liệu có thể xoay chuyển tình thế? 

"Tôi nghĩ Saul đã chơi tốt. Tôi cho rằng cậu ấy có sự cân bằng phù hợp với Jorginho ở tuyến giữa, cậu ấy được phép chơi tự do hơn một chút. Đúng, Saul chơi trong hàng tiền vệ hai người, nhưng cậu ấy cũng có thể di chuyển rộng hơn một chút, với Jorginho lùi sâu hơn."

"Về màn trình diễn tổng thể của Saul, những lo lắng và mối bận tâm của mọi người xung quanh cậu ấy, cậu ấy đã thể hiện đủ tốt trong đêm nay để đảm bảo rằng mình sẽ có nhiều cơ hội hơn. Nhưng sau cùng thì phía trước Saul có đến hai hoặc ba cầu thủ đang thi đấu với phong độ tuyệt vời. Vì vậy, sẽ rất khó khăn để cậu ấy chen chân vào đội hình này."

Tuchel phát biểu sau trận thắng Spurs

 
Huỳnh Phong | 13:45 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục