Hạ sát Tottenham, Ronaldo tái lập kỷ lục của Drogba

09:01 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha có màn trình diễn chói sáng trong trận thắng Tottenham của Manchester United.

Man Utd có phong độ không tốt thời gian qua và áp lực đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer.  Do đó, trận gặp Tottenham ở vòng 10 Premier League đóng vai trò quan trọng giúp vị chiến lược gia người Na Uy giữ ghế.

Cristiano Ronaldo thi đấu chói sáng. Anh là người mở tỷ số đồng thời có một pha kiến tạo góp công vào thắng lợi 3-0 của Quỷ đỏ thành Manchester trước Gà trống. Trận thắng phần nào làm giảm áp lực lên vai HLV Solskjaer.

Cristiano Ronaldo is the oldest player to both score and assist a goal in a Premier League game  - Bóng Đá

 Ronaldo trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League.

Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, ở tuổi 36 và 267 ngày, Ronaldo là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League, cân bằng kỷ lục Didier Drogba thiết lập vào tháng 12 năm 2014 - cầu thủ cũng làm được như vậy trước Spurs, cũng ở độ tuổi 36 và 267 ngày.

Rõ ràng, CR7 vẫn cho thấy đẳng cấp trong lần trở lại Premier League chơi bóng này. Với Man Utd, sau 2 thất bại nặng nề trước Leicester City (2-4) và Liverpool (0-5), trận thắng này có thể là bước ngoặt để giúp họ hồi sinh.

Thực tế, HLV Solskjaer đã mạnh dạn thay đổi đội hình, áp dụng sơ đồ 3-5-2 trước Tottenham. Man Utd chơi tương đối tốt dù vẫn còn một số trục trặc nhiều thời điểm ở khâu lên bóng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:03 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục