Hạ sát Thụy Điển, sao Chelsea tuyên bố muốn "tiếp bước" Ronaldo, Ibrahimovic

10:27 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp tin rằng bản thân vẫn còn ở đỉnh cao phong độ.

 

Lampard khen ngợi Thiago Silva 

Cuối mùa trước, có thể khẳng định Oliver Giroud là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea. Anh thường xuyên được HLV Frank Lampard bố trí đá chính và liên tục nổ súng. Song, việc Timo Werner cập bến Stamford Bridge đã khiến chân sút người Pháp trở nên "thừa thải".

Mùa này, Giroud hầu như chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, lần đá chính duy nhất của anh cũng diễn ra tại một đấu trường không mấy quan trọng là Carabao Cup. Song, Giroud vẫn biết cách tỏa sáng trên ĐT Pháp để hướng đến một suất đá chính tại EURO 2020.

Giroud says he doesnt lose shape - Bóng Đá

 Giroud tỏa sáng trên ĐTQG.

Vào đêm qua, Giroud bùng nổ với một cú đúp giúp Gà trống đánh bại ĐT Thụy Điển tại Nations League. Phát biểu sau trận đấu, khi được hỏi liệu vấn đề tuổi tác có ảnh hướng đến thể chất của bản thân hay không, Giroud chia sẻ với France Football:

"Không nhiều lắm. Tôi không rằng thấy mình giảm sút, tôi vẫn đang giữ được phong độ. Khi các dấu hiệu tuổi tác xuất hiện, tôi sẽ cảm nhận được chúng."

“Tôi sẽ nhận ra, khi mình đã mất đi tốc độ, những pha bứt tốc, hay bật nhảy… Nhưng, tôi hy vọng rằng mình sẽ có thêm ba, bốn, năm năm nữa để chơi bóng ở đẳng cấp cao. Đó là mục tiêu của tôi."

Thực tế, không có quá nhiều tiền đạo hàng đầu vẫn còn thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi lớn hơn Giroud, chỉ có thể kể đến hai trường hợp nổi bật nhất là Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic. 

Huỳnh Phong | 09:57 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục