Hạ sát Man Utd, con quái vật Arnautovic tiếp tục trỗi dậy

21:20 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Man Utd, Marko Arnautovic đã khiến truyền thông phải nhắc tới tên anh một lần nữa.

Khi nhắc tới những chân sút hay nhất đang chơi tại Premier League những năm gần đây, những Salah, Kane, Lukaku hay Hazard mới là những cầu thủ được truyền thông và người hâm mộ nhắc tới nhiều nhất. Còn cái tên Marko Arnautovic, có lẽ đó vẫn còn là một ngôi sao khá vô danh.

Arnautovic - Con quái vật đang trỗi dậy tại Premier League - Bóng Đá

 Arnautovic đang là nhân tố rất quan trọng của West Ham.

Tuy nhiên thực tế tài năng của Marko Arnautovic lại hoàn toàn không tầm thường như phần lớn người hâm mộ vẫn nghĩ. Với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho West Ham trước Man Utd tại vòng 7 Premier League vừa kết thúc cách đây không lâu, cầu thủ 29 tuổi này đã có được bàn thắng thứ 10 trong năm 2018.

Mặc dù vậy đáng nói nhất là việc Marko Arnautovic đây đã là bàn thắng thứ 17 mà West Ham có được tại Premier League nhờ dấu giày của Marko Arnautovic (10 bàn, 7 kiến tạo). Thực tế thì chỉ một cầu thủ duy nhất làm được tốt hơn Marko Arnautovic ở việc này đó là Mohamed Salah của Liverpool (24).

Tính riêng trong mùa giải năm nay, Marko Arnautovic cũng đã có được 4 bàn và 1 kiến tạo sau 7 trận. Đây thật sự là một thành tích rất ấn tượng, nếu xét về những khó khăn mà West Ham đã trải qua trong 5 vòng đấu đầu tiên.

Video tài năng của Marko Arnautovic

Kỳ Anh | 20:10 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục