Hạ sát Liverpool, người thừa Chelsea sắp được tưởng thưởng

23:24 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của Les Bleus ở trận đấu tới.

Chạm trán Liverpool, West Ham đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi khiến thầy trò HLV Jurgen Klopp phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay với tỷ số 2-3. 

The Hammers sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 4, từ tình huống phạt góc khiến Alisson Becker phản lưới nhà. Trước khi hiệp một khép lại, Trent Alexander-Arnold quân bình cách biệt cho The Kop. Sang hiệp hai, West Ham có liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Pablo Fornals và Kurt Zouma, trong khi Liverpool chỉ có thêm 1 bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 của Divock Origi.

Hạ sát Liverpool, người thừa Chelsea sắp được tưởng thưởng - Bóng Đá

Zouma đang đạt phong độ cao kể từ khi rời Chelsea.  

Thi đấu ấn tượng nhất trong màn thể hiện vừa qua của West Ham phải kể đến cựu trung vệ Chelsea, Kurt Zouma khi anh góp công giúp hàng phòng ngự đội nhà khóa chặt những mũi nhọn nguy hiểm của The Kop, đồng thời còn trực tiếp ghi bàn, mang về chiến thắng chung cuộc cho "Búa tạ". 

Theo nguồn tin từ trang L'Equipe, với việc đạt phong độ cao, Zouma sẽ được HLV Didier Deschamps tưởng thưởng bằng suất đá chính trong thành phần tuyển Pháp ở cuộc chạm trán Kazakhstan sắp tới. 

Theo đó, trung vệ của West Ham dự kiến sẽ ra sân ngay từ đầu nơi hàng thủ 3 người và anh sẽ được bố trí đá cặp với 2 đối tác, Lucas Hernandez và Jules Kounde. 

Hậu trường: West Ham 2-2 Crystal Palace (Tháng 8/2021): 

 
Phi Yến | 22:54 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục