Hạ sát Chelsea, Lewandowski sánh ngang 2 cựu sao Man Utd ở một kỷ lục

05:31 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski đang trải qua một mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp.

 

Video Lewandowski ghi bàn cho Bayern

Không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Allianz Arena. Bayern Munich sau khi đánh bại Chelsea với tỉ số 3-0 ở trận lượt đi, họ tiếp tục có màn thị uy sức mạnh trước đối thủ ở màn tái đấu. Với lợi thế tỉ số lẫn tâm lý, nhà ĐKVĐ Bundesliga dễ dàng tạo ra thế trận vượt trội so với các vị khách đến từ London. 90 phút trên nước Đức khép lại vớitỉ số 4-1 nghiêng về Bayern.

Robert Lewandowski là ngôi sao sáng nhất khi anh đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Như vậy, sau 2 lượt trận gặp Chelsea, chân sút người Ba Lan đã đóng góp dấu giày vào 7 pha lập công của đội nhà. Rõ ràng, một tay Leawandowski đã giúp Bayern đi đến vòng tứ kết.

Phong độ thăng hoa của số 9 không chỉ đến ở mỗi vòng 1/8. Bởi ở chặng đường trước đó, ngoại trừ cuộc đối đầu lượt về gặp Tottenham tại vòng bảng do ngồi dự bị cả trận, cựu cầu thủ Borussia Dortmund đều nổ súng ít nhất 1 lần.

Robert Lewandowski is only the fourth player to score in 7+ consecutive Champions League appearances - Bóng Đá

 Rất khó để ngăn cản Lewandowski vào lúc này.

Điều này đồng nghĩa chân sút sinh năm 1988 đã trải qua 7 trận đấu liên tiếp khai nòng tại Champions League.  Theo Squawka, thành tích này của Lewandowski giúp anh sánh ngang những Cristiano Ronaldo, Ruud van Nistelrooy và Edinson Cavani. Trong số 4 người này, riêng Ronaldo từng có 2 lần làm được điều tương tự vào mùa giải 2013/14 và 2017/18.

Tính đến hiện tại, Lewandowski đã bỏ túi 53 pha lập công trên mọi đấu trường. Con số quá khủng khiếp.

Lữ Phong | 04:33 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục