Hạ Real, Mount phản pháo phát ngôn của Kroos

19:57 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnChủ nhân pha lập công thứ 2 của đội chủ nhà có phát biểu đáng chú ý.

Chelsea tiếp đón Real Madrid tại Stamford Bridge với tâm lý thoải mái sau trận hòa 1-1 trên đất Tây Ban Nha ở lượt đi. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đã không bỏ phí lợi thế, xuất sắc giành vé vào chung kết Champions League.

2 pha lập công chia đều qua 2 hiệp đấu của Timo Werner và Mason Mount là đủ để The Blues hẹn gặp Manchester City ở trận cầu dành cho 2 đội bóng cuối cùng.

Phát biểu qua BT Sport sau trận, Mount bày tỏ cảm xúc: "Chelsea đã dốc toàn lực. Chúng tôi có khao khát giành chiến thắng. Bạn có thể chứng kiến trong hiệp 1 khi chúng tôi có 1 số cơ hội bằng cách đoạt lại bóng, phản công và đã có thể ghi bàn nhưng lại không tận dụng thành công. Dù sao cũng không còn quan trọng vì sau cùng, chúng tôi đã ghi thêm 1 bàn cuối trận."

Mason Mount hits back at Toni Kroos after Chelsea beat Real Madrid to reach Champions League final - Bóng Đá

 Mount phản pháo đối thủ.

Trước màn tái đấu The Blues, trụ cột Toni Kroos của Los Blancos phát biểu: "Trong 15 năm chơi bóng, tôi chưa từng mất ngủ."

Trả lời phỏng vấn CBS Sports được Metro dẫn lại, Mount phản pháo Kroos: "Tôi thấy một trong các cầu thủ của Real nói trước đó rằng cậu ta không mất ngủ. Tuy nhiên ở góc độ 1 đội bóng, Real cần mất ngủ trước Chelsea."

"Chúng tôi đã cống hiến rất nhiều, phòng ngự quyết tử. Bạn không thể thấy nhiều cơ hội mà Chelsea sơ hở. Chúng tôi chắc chắn và cần duy trì điều đó."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mason Mount tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 18:59 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục