Hạ Quảng Nam, Hà Nội phá dớp Cúp Quốc gia, hoàn tất cú đúp danh hiệu

19:20 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnVới những bàn thắng của Văn Quyết và Kebe, CLB Hà Nội đã vượt qua Quảng Nam để lần đầu tiên đăng quang tại Cúp Quốc gia.

Điều kiện sân trơn đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của cả 2 đội. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ đã nhập cuộc tự tin, ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn.

Phút thứ 8, Văn Kiên băng xuống phía cánh phải, có đường căng ngang cho Văn Đại, tiếc là số 29 đã sút bóng quá hiền và bóng dội chân của hậu vệ áo xanh ra ngoài. Hai phút sau, từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Samson tung cú sút cận thành và Duy Mạnh đã lăn xả cứu thua bằng vai cho đội nhà ngay trên vạch vôi.

Sau trận Quảng Nam vs Hà Nội - Bóng Đá

 Quảng Nam và Hà Nội chơi ăn miếng trả miếng rất quyết liệt.

Phút 13, Hà Minh Tuấn quyết định tung cú sút ở khoảng cách 17m, lực bóng căng nhưng lại đi ra ngoài. Và gần như ngay sau đó, Quang Hải cũng có cú ra chân tương tự và bóng cũng đi chệch cột. Và điều gì đến đã đến, từ quả đá phạt của Hồng Sơn, trung vệ Thành Chung đã có pha đánh đầu phá bóng không tốt và bất ngờ đưa bóng về lưới nhà

Sau bàn thua, đội bóng áo trắng đẩy cao đội hình dồn ép. Phút 37, Hùng Dũng có pha căng ngang, Kebe băng vào nhưng lại tiếp bóng bước 1 lóng ngóng và để cơ hội trôi đi đáng tiếc. Hai phút sau, tiền đạo người Pháp có cú đánh đầu cận thành nhưng thủ thành Văn Cường vẫn kịp bay người đẩy bóng ra ngoài.

Sang hiệp 2, đội bóng thủ đô buộc phải dâng cao đội hình và tổ chức dồn ép Quảng Nam. Phút 52, Văn Quyết có pha đi bóng phía nách phải vòng 16m50 và tung cú sút, tuy nhiên bóng đi không khó và Văn Cường đã bắt gọn bóng.

Và sau nhiều nỗ lực, CLB Hà Nội đã có điều mình cần. Phút thứ 67, nhận bóng trả lại từ Kebe, Văn Quyết bình tĩnh xử lý bóng và tung cú sút chìm về phía góc xa khung thành Văn Cường, quân bình tỷ số 1-1.

Sau trận Quảng Nam vs Hà Nội - Bóng Đá

 Văn Quyết ghi bàn quân bình tỷ số.

Hưng phấn sau bàn thắng quân bình tỷ số, CLB Hà Nội tiếp tục làm chủ thế trận và bàn thắng thứ 2 đến với họ như một hệ quả tất yếu. Phút 82, trong tình huống phản công chớp nhoáng, Văn Quyết có đường chuyền kiến tạo để Kebe băng xuống và dứt điểm hạ gục Văn Cường nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Thời gian còn lại, cả 2 đội đều không thể ghi thêm bàn thắng và CLB Hà Nội đã giành chiến thắng chung cuộc. Như vậy, đội bóng thủ đô có chức vô địch đầu tiên ở đấu trường Cúp Quốc gia, qua đó hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2019.

Tỷ số: CLB Quảng Nam 1-1 CLB Hà Nội

Ghi bàn: Thành Chung (phản lưới nhà, 35') - Văn Quyết (67'), Kebe (82')

Đội hình ra sân:

Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Thanh Trung, Minh Tuấn, Samson, Da Silva, Văn Hà, Hồng Sơn, Huy Hùng, Mạnh Toàn, Dias.

Hà Nội: Minh Long, Văn Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Kebe, Văn Đại.

Đăng Huy | 18:47 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục