Hạ PSV, người Atletico sợ gặp Barca hoặc Real Madrid

07:15 Thứ tư 16/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Juanfran thừa nhận, anh không muốn Atletico Madrid phải đụng độ với Barcelona hay Real Madrid ở tứ kết UEFA Champions League.

Juanfran chưa muốn chạm trán Barca, Real. Ảnh Internet.

Trên sân Vicente Calderon, Atletico Madrid và PSV đã trình diễn một lối chơi cực kỳ chắc chắn và phải nhờ tới loạt sút penalty mới giúp đại diện đến từ Tây Ban Nha giật vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Sau khi đánh bại đối thủ cứng đầu PSV, trung vệ Juanfran tin rằng, Atletico Madrid có khả năng vô địch giải đấu này nhưng lại không muốn chạm trán Real hay Barcelona quá sớm.

Chia sẻ sau trận đấu, Juanfran cho biết: "Chúng tôi có niềm tin và thực sự rất khao khát giành chiến thắng. Toàn đội tin rằng sẽ làm được điều gì đó ở giải đấu này.

Tôi không muốn gặp bất kỳ CLB Tây Ban Nha nào ở vòng đấu kế tiếp. Real Madrid hay Barcelona đều rất mạnh, nhất là khi phải đối đầu với họ ở ngay thời điểm này."

Tiền đạo Fernando Torres cũng khá phấn khích: "Chúng tôi rất hạnh phúc. Trận chiến khá căng thẳng nhưng toàn đội tự hào vì đã đánh bại được PSV. Họ là một đối thủ khá khó chịu."

Thanh Hải | 07:15 16/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục