Hà Nội và Quảng Nam thiệt quân, FLC Thanh Hóa mừng thầm

11:35 Thứ sáu 24/11/2017

Trong trận cầu cuối cùng của mùa giải, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Ở trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam, tiền vệ Moses chỉ có thể thi đấu khoảng 25 phút và phải nhường chỗ cho Thành Lương. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ đắt giá này đã bị rách cơ đùi và phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng nghĩa với việc anh sẽ không góp mặt trong trận đấu quan trọng nhất của mùa giải với Than Quảng Ninh.

Đây là một tổn thất không hề nhỏ với CLB Hà Nội. Để đối đầu với hàng tiền vệ của Than Quảng Ninh,HLV Chu Đình Nghiêm rất cần một mẫu cầu thủ chơi mạnh mẽ và chắc chắn như Moses bởi Thành Lương chỉ đơn thuần là một người giỏi cầm bóng và điều phối.

 - Bóng Đá

 Moses là một hạt nhân quan trọng của Hà Nội FC.

Trong mùa giải 2017, Moses mới chỉ thi đấu 15 trận cho đội bóng thủ đô. Mặc dù luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ tuy nhiên cầu thủ gốc Uganda này thường xuyên gặp chấn thương. Mới đây, anh đã phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng  và bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu trong tháng 10. Sự vắng mặt của Moses đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của CLB Hà Nội trong giai đoạn nước rút.  

Ngoài Moses, CLB Hà Nội cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Thành Chung và Văn Kiên do chấn thương và thẻ phạt. Với 2 trường hợp này, đội bóng thủ đô sẽ không phải qua lo lắng bởi họ đã có những sự thay thế xứng đáng. Đặc biệt là khi cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu đã chơi xuất sắc khi được đẩy vào đá cặp trung vệ với Duy Mạnh trong trận đấu với Quảng Nam. Thể hình và thể lực cực tốt đã giúp anh bắt chết cặp tiền đạo nguy hiểm của đội khách là Nguyễn Trung Đại Dương và Claudecir.

 - Bóng Đá

 Huy Hùng (áo xanh) 90% sẽ ngồi ngoài. 

Cùng chung cảnh ngộ với CLB Hà Nội, Quảng Nam cũng không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tiếp đón TP. HCM. Trong những ngày gần đây, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không thể tập luyện trên sân Tam Kì do thời tiết quá xấu. Hơn nữa, tiền vệ trụ cột Nguyễn Huy Hùng vẫn đang trong quá trình dưỡng thương, phải đến sáng mai (25/11), các bác sĩ mới có thể đưa ra chuẩn đoán cuối cùng.

Giang Nguyễn - Bongda.com.vn - TTVN | 10:45 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục