Hà Nội T&T tin tưởng vào cầu thủ trẻ trận tiếp đón CLB Kitchee

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Trước một Kitchee quyết giành vé đi tiếp tại AFC Champions League, HLV Phan Thanh Hùng cho biết Hà Nội T&T sẽ tiếp tục sử dụng cầu thủ trẻ ở trận đấu chiều nay.

Sau thất bại trước B.Bình Dương ở trận tranh Siêu cúp 2015 cuối tuần vừa qua, chiều nay Hà Nội T&T trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón CLB Kitchee của Hồng Kông ở vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League.

Hà Nội T&T sẽ có lợi thế sân nhà ở trận đấu với nhà vô địch giải Ngoại hạng Hồng Kông chiều nay. Ảnh: Internet.

Trao đổi với báo chí trước trận đấu chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Hà Nội T&T sẽ tiếp tục trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ ở trận đấu chiều nay để họ tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước đó, ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2015, HLV họ Phan đã khiến nhiều người bất ngờ với đội hình gồm 6 cầu thủ trẻ, trong đó có 4 gương mặt lần đầu ra mắt ở V.League: “Việc sử dụng các cầu thủ trẻ là định hướng xây dựng cơ bản của đội bóng. Hà Nội T&T sẽ tiếp tục tin dùng những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng. Điều các em cần là thời gian để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Về cơ bản, đội hình ra sân ngày mai gặp Kitchee vẫn là những cầu thủ trẻ và là những gương mặt tốt nhất,” HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

Ở trận tiếp đón nhà vô địch giải ngoại hạng Hồng Kông chiều nay, Hà Nội T&T vẫn chưa thể có sự trở lại của một loạt trụ cột như Thanh Hào, Sầm Ngọc Đức và Hữu Tiến đều vì chấn thương.

Do đó, rất có thể tiền đạo Gonzalo sẽ tiếp tục được kéo về chơi ở vị trí trung vệ, điều thường thấy mỗi khi “tướng” Hùng gặp khó về nhân sự ở hàng thủ vì thẻ phạt hoặc chấn thương. Ở trận đấu với B.Bình Dương cuối tuần vừa qua, Gonzalo cũng được kéo về thi đấu ở vị trí này và Hà Nội T&T cũng đã áp đảo thế trận trước nhà đương kim vô địch V.League trước khi gục ngã bởi những tình huống tỏa sáng của QBV Việt Nam 2015, Nguyễn Anh Đức.

Dù tung ra đội hình với nhiều gương mặt trẻ, nhưng HLV Phan Thanh Hùng cho biết mục tiêu của Hà Nội T&T ở trận đấu chiều nay là một chiến thắng để tiếp tục giành vé đi tiếp: “Đây là thời điểm các cầu thủ và bản thân tôi muốn chinh phục những giải đấu cao hơn, hiện đại hơn, đặc biệt như là AFC Champions League. Đây là bước đi cần thiết của Hà Nội T&T hướng tới tương lai, khi tiếp cận giải đấu này.

Trong khi đó, đội trưởng Gonzalo khẳng định sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vị trí nào mà ban huấn luyện đội bóng yêu cầu: “Tôi và các đồng đội luôn có niềm tin ở HLV Phan Thanh Hùng. Tất cả chúng tôi hướng tới là chiến thắng cho đội nhà. Hà Nội T&T đang dần trở thành một tập thể mạnh, trẻ trung và đầy khao khát và tôi tự hào được là một trong số đó.

Để tạo điều kiện cho các fan hâm mộ có điều kiện theo dõi trực tiếp trận đấu, BTC sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do để các fan hâm mộ vào sân cổ vũ cho hai đội.

Đức Văn | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục