Hà Nội T&T: Lấy lại sự tự tin

11:03 Thứ bảy 19/05/2012

Buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất của đội bóng Hà thành rộn tiếng cười đùa và sự tự tin trước trận đấu được xem là rất quan trọng để họ lấy lại hình ảnh cũng như tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch...

Thầy trò Phan Thanh Hùng đã sẵn sàng vào trận

Hà Nội T&T đã có mặt tại TP.HCM vào sáng qua để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Navibank Sài Gòn vào chiều nay trên sân Thống Nhất. Trước khi di chuyển vào Nam, BHL và lãnh đạo đội bóng Thủ đô đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với các cầu thủ, nhất là những người bị xem là mắc sai lầm trong trận thua đậm SLNA hồi tuần trước.

Cuộc trò chuyện này chẳng phải là để nhắc nhở, lên án hay trách móc gì ai, bởi như HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Bóng đá là trò chơi đồng đội và sai lầm của trận đấu cũng thuộc về số đông chứ chẳng phải riêng cầu thủ nào. Chúng tôi chẳng trách gì các em từ trận thua SLNA, bởi trong trận đấu có những lúc sai lầm bất ngờ xảy ra mà chẳng ai có thể lý giải được. Chúng tôi chỉ mong các em quên trận thua ấy đi để làm lại và làm thật tốt ở trận gặp chủ nhà Navibank Sài Gòn”.

Từ cuộc nói chuyện ấy, không khí ở đội bóng Hà Nội T&T đã cởi mở và nhẹ nhàng hẳn. Chiều qua, buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất của đội bóng Hà thành rộn tiếng cười đùa và sự tự tin trước trận đấu được xem là rất quan trọng để họ lấy lại hình ảnh cũng như tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch, sau cú ngã đau trên sân Hàng Đẫy ở vòng 17.

Thủ môn Dương Hồng Sơn, người bị dư luận chỉ trích nhiều nhất sau trận thua hồi tuần trước thổ lộ: “Trận thua ấy khiến tôi buồn nhiều, nhưng điều đó không làm tôi đau như những sự nghi ngờ hoặc ám chỉ bóng gió từ dư luận. Tuy nhiên, tôi cảm thấy được an ủi vì BHL và các đồng đội ở HN.T&T đã cảm thông, chia sẻ và động viên tôi trong những ngày qua, khiến tôi càng phải nỗ lực hơn ở những trận tới”.

Trong khi đó, chủ nhà N.SG sau trận thắng trên sân Ninh Bình cũng đang gặp khó khăn về kinh tế, khiến đội bóng ngành ngân hàng này cũng đang trong tình trạng chậm lương cầu thủ và tiền thưởng cũng khá “hẻo” chứ không bạo chi như trước. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ cũng đã thấu hiểu và chia sẻ với lãnh đạo đội bóng sau những cuộc trò chuyện cởi mở mới đây.

Từ những cuộc đối thoại trước “giờ G”, người ta tin trận đấu chiều nay trên sân Thống Nhất sẽ rất quyết liệt và nhiều cảm xúc. Bởi trong khó khăn mới rõ chân tình.

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục