Hà Nội thắng thuyết phục tân binh của V-League; Sao Indonesia xấu hổ trước Văn Hậu

16:43 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Quyết có ngày thi đấu chói sang khi góp công lớn giúp Hà Nội đánh bại Công An Hà Nội tại vòng 2 V-League 2023.

Hà Nội thắng thuyết phục tân binh của V-League

Sau khởi đầu thăng hoa khi đánh bạnh Bình Định với tỷ số 5-0, Công An Hà Nội (CAHN) được kỳ vọng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho CLB Hà Nội trong màn đối đầu. Trên thực tế, hai đội đã tạo ra một thế trận hấp dẫn với nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau trong hiệp 1.

Sao Indonesia xấu hổ trước Văn Hậu; Thua liểng xiểng, HLV TP.HCM vẫn nói cứng - Bóng Đá

Nguyễn Văn Quyết ghi 2 bàn giúp Hà Nội đánh bại Công An Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet.

Sau tình huống bở lỡ cơ hội từ quả đánh đầu ở phút 31, Nguyễn Văn Quyết đã cho thấy bản năng sát thủ với cú đúp bàn thắng trong hiệp 2. Đầu tiên là pha không chiến thành công từ đường chuyền của Trần Văn Kiên ở phút 70 sau đó là tình huống xử lý bóng nhanh gọn và kỹ thuật trong vòng cấm đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cú đúp của "Quyết Rừng" giúp nhà ĐKVĐ giải mã CAHN và có chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Sao Indonesia xấu hổ trước Văn Hậu

Mới đây, trong Podcast về AFF Cup 2022, ngôi sao của Indonesia - Marc Klok đã có những chia sẻ thú vị về hành trình cùng Tim Garuda, trong đó là câu chuyện xích mích và giả vờ té ngã như một diễn viên khi đối đầu cùng Đoàn Văn Hậu tại trận bán kết cùng ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1993 cảm thấy khá xấu hổ khi nhớ lại hành động của mình.

Sao Indonesia xấu hổ trước Văn Hậu;Thua liểng xiểng, HLV TP.HCM vẫn nói cứng - Bóng Đá

 Marc Klok ăn vạ trước Đoàn Văn Hậu tại bán kết AFF Cup 2022.

Marc Klok cho biết: "Thú thực là tôi đã thử nhưng anh ấy rất thông minh. Có một lần tôi nghĩ rằng Văn Hậu đã định thúc cùi chỏ vào tôi nhưng anh ấy đã kịp hạ tay xuống. Tôi thực sự có hơi xấu hổ khi phải làm như thế, đó không phải là cách tôi chơi bóng. Nhưng rõ ràng chúng tôi cần làm mọi thứ có thể trong hoàn cảnh đó".

Thua liểng xiểng, HLV TP.HCM vẫn nói cứng

CLB TP.HCM vừa nhận thất bại trước Hải Phòng ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 V-League 2023 và đang đứng áp chót BXH. Đã có nhiều ý kiến cho rằng, HLV trưởng của Chiến hạm đỏ - ông Vũ Tiến Thành đã quá tự tin khi mạnh miệng đặt mục tiêu top 3.

Sao Indonesia xấu hổ trước Văn Hậu;Thua liểng xiểng, HLV TP.HCM vẫn nói cứng - Bóng Đá

HLV Vũ Tiến Thành vẫn tự tin với mục tiêu cao của TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh.

Nói về vấn đề này, nhà cầm quân sinh năm 1964 cho biết: "Làm HLV đừng nên nghĩ chuyện trụ hạng. CLB TPHCM không lớn, nhưng lại ở thành phố lớn thì trách nhiệm của tôi phải nâng tầm lên. Chỉ tiêu top 8 ai cũng làm được, làm HLV mà chỉ trụ hạng thì cầu thủ sẽ nghĩ yếu, chỉ có vậy. Phải đặt mục tiêu cao hơn. Chúng tôi chỉ có những cầu thủ thiếu kinh nghiệm, nhưng chặng đường còn lại họ sẽ tốt hơn, sẽ phát triển hơn". 

VFF tri ân HLV Park Hang-seo

Tối ngày 08/02, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức buổi lễ chia tay và tri ân HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin sau những đóng góp của họ với bóng đá Việt Nam. Tham dự có lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tổng Cục Thể dục Thể thao và VFF.

Tại buổi lễ HLV Park Hang-seo lẫn trợ lý Lee Young-jin đã được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và bằng khen của Bộ Văn hóa - Thể Thao và Du lịch. Sau đó, ông cùng với các quan chức đã có một buổi tiệc ấm cúng, thân mật.

HLV Kiatisuk: "HAGL lạc quan về giai đoạn phía trước"

Chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc trước Bình Dương, HLV Kiatisuk Senamuang cho biết: "Tính chất của bóng đá là vậy. Đây sẽ là bài học cho các cầu thủ trẻ. Họ cần tập trung hơn trong 5 phút cuối. Hôm nay chúng tôi đã cố gắng phòng ngự, hiệp 1 toàn đội chơi tốt. Các cầu thủ trẻ cần phải học nhiều hơn".

Sao Indonesia xấu hổ trước Văn Hậu;Thua liểng xiểng, HLV TP.HCM vẫn nói cứng - Bóng Đá

HAGL hòa đáng tiếc trước Bình Dương tại vòng 2 V-League 2023. Ảnh: VPF.

Nhà cầm quân người Thái bày tỏ sự tin tưởng về khả năng thi đấu tốt của đội bóng Phố Núi tại V-League 2023: "Năm nay có nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi lạc quan tiến về phía trước. HAGL chủ trương xây dựng lối chơi với nền tảng là các cầu thủ trẻ 23-24 tuổi".

Huỳnh Như, Quang Hải khiến NHM phản ứng trái ngược

TrênTikTok cá nhân, tiền đạo Huỳnh Như vừa đăng tải video cùng các đồng đội đặt tay nhau xếp thành hình đoàn tàu rồi di chuyển, nhảy múa theo nền nhạc. Có thể thấy, cô gái quê Trà Vinh đang có một cuộc sống rất vui, tràn ngập tiếng cười kể từ khi sang Bồ Đào Nha thi đấu cho Lank FC. Chứng kiến những hình ảnh này, NHM Việt Nam cảm thấy vui mừng về thành công của tiền đạo ĐT nữ Việt Nam.

Trong khi đó, Nguyễn Quang Hải đang ở trong tình cảnh trái ngược kể từ khi chuyển đến Pau FC thi đấu. Ở hình ảnh mới nhất mà anh đăng tải, "Hải con" đang đeo tai nghe và tích cực tập luyện giữa tiết trời giá rét. Không ít các CĐV tỏ ra xót xa và để lại bình luận động viên cho cựu cầu thủ CLB Hà Nội.

Hữu Danh | 16:13 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục