Hà Nội mong Văn Hậu sẽ làm 1 điều nếu không thể ở lại SC Heerenveen

06:32 Thứ hai 06/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn đang là một chủ đề gây chú ý những ngày qua.

Vào tháng 9/2019, Đoàn Văn Hậu được Hà Nội FC cho đội bóng Hà Lan SC Heerenveen mượn với thời hạn một năm, tuy nhiên, tính đến trước khi giải vô địch xứ hoa tulip phải tạm ngưng vì dịch cúm Covid-19, hậu vệ tuyển Việt Nam chỉ có đúng 4 phút ra sân tại cúp Quốc gia trong màu áo Heerenveen.

Thêm vào đó, dù thời hạn hợp đồng hiện tại đã đáo hạn nhưng CLB Heerenveen vẫn chưa hề bày tỏ thiện ý muốn gia hạn. Mới đây, đội bóng chủ sân Abe Lenstra Stadion còn có động thái gửi email muộn đến 4 ngày khi trả lời Hà Nội FC về việc có muốn giữ chân Văn Hậu hay không. 

Văn Hậu có thể không được Heerenveen gia hạn hợp đồng.  

Trao đổi với truyền thông, một lãnh đạo của đại diện Thủ đô cho biết: "Heerenveen gửi thư điện tử cho Hà Nội FC. Nhưng họ không nói rõ sẽ ký hợp đồng tiếp với Đoàn Văn Hậu hay không. Họ chỉ hỏi chúng tôi có thể hỗ trợ tài chính thế nào. 

Văn Hậu là cầu thủ trẻ, có tài năng. Cậu ấy muốn được tiếp tục thử sức ở châu Âu nên CLB tạo điều kiện tối đa. Nhưng nếu vụ này vì vấn đề nào đó mà đổ bể, hẳn cậu ấy cũng hiểu CLB đã cố hết sức".

Như vậy, với những phát biểu trên, phía Hà Nội FC đã tính đến trường hợp xấu nhất rằng, Văn Hậu không thể tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan và mong muốn hậu vệ tuyển Việt Nam thông cảm nếu những diễn biến không mong muốn xảy đến. 

Đăng Huy | 05:34 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục