Hà Nội mất điểm trước Đà Nẵng; Huỳnh Như sắp gia hạn cùng Lank FC?

18:00 Thứ hai 22/05/2023

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội đã có ngày thi đấu thất vọng khi chỉ giành được một điểm trong cuộc tiếp đón Đà Nẵng tại vòng 8 V-League.

Hà Nội mất điểm trước Đà Nẵng

Dù phải làm khách trên sân Hàng Đẫy nhưng Đà Nẵng đã có một thế trận cân bằng trước ĐKVĐ Hà Nội. Dẫu vậy, họ vẫn phải nhận bàn thua trước từ pha đánh đầu cần thành của Phạm Tuấn Hải sau đường chuyền của Vũ Minh Tuấn ở phút thứ 9. Đến những phút cuối hiệp 1, sự lúng túng nơi hàng phòng ngự đã khiến đội chủ nhà trả giá.Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, bóng liên tiếp bật trúng người của Marcao và tay của Tấn Trường trước khi đi vào lưới khép lại hiệp 1 với tỷ số hòa 1-1.

Trong hiệp 2, Hà Nội đã dâng lên mạnh mẽ với hàng loạt những cơ hội. Tuy vậy, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với kết quả này, Hà Nội vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 15 điểm trong khi Đà Nẵng có cùng 4 điểm với TP.HCM và Bình Dương.

Huỳnh Như sắp gia hạn cùng Lank FC?;  HLV Vũ Tiến Thành lại nói cứng - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải ghi bàn mở tỷ số trận Hà Nội tiếp Đà Nẵng. Ảnh: Vietnamnet.

Huỳnh Như sắp gia hạn cùng Lank FC?

Sau khi kết thúc SEA Games 32, Huỳnh Như đã không trở lại Bồ Đào Nha để hội quân cùng Lank FC. Điều này dấy lên những tin đồn cô gái sinh năm 1991 đã chính thức chia tay CLB này khi hợp đồng của 2 bên cũng khép lại vào tháng 05/2023. Tuy vậy, mới đây, theo nguồn tin của Zing, BLĐ Lank FC đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn với tiền đạo quê Trà Vinh.

Huỳnh Như rời Lank FC?; HLV Vũ Tiến Thành lại tuyên bố cứng - Bóng Đá

Huỳnh Như chia tay Lank FC?

Lank FC nói với Zing: "Ban lãnh đạo CLB Lank đánh giá Huỳnh Như thi đấu tốt, hòa nhập nhanh, xứng đáng tiếp tục có cơ hội thi đấu ở Bồ Đào Nha". Được biết, Lank FC muốn tạo điều kiện tốt nhất để cô gái sinh năm 1991 cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự VCK World Cup Nữ 2023.

ĐT nữ Việt Nam hội quân

Sau quãng nghỉ hậu SEA Games 32, đoàn quân HLV Mai Đức Chung đã chính thức hội quân từ hôm nay (22/05) với 33 cầu thủ để chuẩn bị cho VCK World Cup Nữ 2023. Theo đó, ngoài những gương mặt vừa cùng tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 32 như Huỳnh Như, Thuỳ Trang, Hải Yến, Tuyết Dung, Thanh Nhã... HLV Mai Đức chung còn trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ. Trung vệ Chương Thị Kiều cũng sẽ góp mặt sau chấn thương.

Huỳnh Như rời Lank FC?; HLV Vũ Tiến Thành lại tuyên bố cứng - Bóng Đá

ĐT nữ Việt Nam hội quân chuẩn bị cho VCK World Cup Nữ 2023. Ảnh: VFF.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Đức từ ngày 05/06. Tại đây, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ thi đấu giao hữu với các đội bóng gồm CLB Eintracht Frankfurt (ngày 10/06), CLB Short Mainz (ngày 15/06), ĐT U23 Ba Lan (ngày 21/06) và ĐT nữ Đức (ngày 24/06). Sau đó, Những cô gái vàng sẽ trở về Việt Nam trước khi sang New Zealand để tham dự VCK World Cup.

U17 Việt Nam tạo địa chấn

Tối ngày 21/05, U17 Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại U17 Qatar với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu để chuẩn bị cho VCK U17 châu Á. Hai bàn thắng của Những chiến binh Sao Vàng được ghi do công của Huỳnh Triệu và đội trưởng Công Phương. Trước đó, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã hòa 0-0 trước U17 Lào.

Theo kế hoạch, sau chuyến tập huấn Tây Á, U17 Việt Nam sẽ sang Nhật Bản để hoàn tất giai đoạn chuẩn bị cho VCK châu Á. Chúng ta sẽ nằm cùng bảng với các đối thủ gồm  Nhật Bản, Ấn Độ và Uzbekistan tại giải đấu diễn ra ở Thái Lan từ ngày 15/06 đến 02/07 tới.

HLV Vũ Tiến Thành lại tuyên bố cứng

Phát biểu sau trận thua trước CAHN tại vòng 8 V-League 2023, HLV Vũ Tiến Thành của TP.HCM cho biết: “Chúng tôi đã chơi hay. Dù sớm phải nhận 2 bàn thua nhưng vẫn cố gắng để có thể lội ngược dòng. Hàng phòng ngự của chúng tôi đã gặp vấn đề. Đến lúc này, mỗi trận đấu ở phía trước đều khó khăn nhưng tôi luôn tin TP.HCM sẽ trụ hạng".

Huỳnh Như rời Lank FC?; HLV Vũ Tiến Thành lại tuyên bố cứng - Bóng Đá

TP.HCM thất bại trước CAHN tại vòng 8 V-League 2023. Ảnh: VPF.

“Chúng tôi luôn kiếm điểm sân khách hay hơn. Chúng tôi phải quyết tâm với lối đá phòng ngự. Tuy nhiên, 2 trận thua 10 bàn là điều không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ cải thiện điều này trong thời gian tới", ông Thành nói thêm.

HLV Thái Lan bị kêu gọi từ chức

Sau thất bại của U22 Thái Lan trước Indonesia tại chung kết SEA Games 32, đã có những ý kiến kêu gọi HLV Issara Sritaro nên rời khỏi vị trí thuyền trưởng của Bầy Voi trẻ. Trên trang cá nhân, cựu tuyển thủ Thái Lan Sarayuth Chaikamdee đã chỉ trích nặng nề vị thuyền trưởng 43 tuổi: "HLV Sritaro dù có bằng cấp tốt nhưng chúng ta cần phải xem xét lại. U22 Thái Lan được kỳ vọng lớn nhưng lại có một kết quả thất bại, quản lý đội cũng đã phải từ chức. Trước giải đấu, HLV Sritaro cho biết rất tự tin sẽ giành chức vô địch".

"Tuy nhiên khi thất bại, chúng ta phải đứng lên chịu trách nhiệm. Còn rất nhiều HLV khác có thể giúp bóng đá Thái Lan thành công trở lại nhưng họ chưa có nhiều cơ hội được chứng tỏ bản thân. Sẽ thật là ngoan cố nếu cứ để HLV Sritaro tiếp tục công việc của mình", cựu danh thủ Thái Lan nói thêm.

Hữu Danh | 17:30 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục