Hà Nội "chết hụt" trước Bình Định, Sài Gòn và TP.HCM bất phân thắng bại

10:40 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội bất ngờ gặp khó trước tân binh V-League Bình Định ở lượt trận thứ 2 giải giao hữu Tứ hùng tranh cúp HTV.

Chiều qua (31/12), giải giao hữu Tứ hùng tranh Cúp HTV đã diễn ra với 2 cặp đấu CLB Bình Định gặp CLB Hà Nội và trận derby Sài thành giữa Sài Gòn FC và CLB TP.HCM.

Bình Định khiến Hà Nội toát mồ hôi

Với tư thế là cựu vương V-League, CLB Hà Nội được đánh giá nhỉnh hơn so với tân binh Bình Định. Đội bóng thủ đô tung ra sân những cầu thủ trụ cột như Tấn Trường, Việt Anh, Văn Kiên, Moses, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết. Tuy nhiên trong một hiệp đấu đá dưới sức, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã bất ngờ nhận trái đắng. Phạm Văn Thành là người gieo sầu cho đội bóng thủ đô với 2 bàn thắng ở các phút 12 và 45+3.

Hà Nội

Hà Nội hòa chật vật trước Bình Định. Ảnh: Fanpage CLB Hà Nội.

Bị dẫn trước, CLB Hà Nội đưa ra những sự thay đổi khi lần lượt Văn Đại, Đức Huy, Thành Lương vào sân. Và đội bóng áo xanh đã tìm lại được tín hiệu tích cực với 2 bàn thắng của Thành Lương (phút 77, penalty) và Văn Đại (83).

Song niềm vui của CLB Hà Nội ngắn ngủi khi phút thứ 85 Gordon Rimario đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Bình Định sau cú sút 11m thành công. Tưởng chừng như Hà Nội đã phải nhận thất bại thì đến phút 90+3, Tuấn Anh đã ghi bàn quân bình tỷ số 3-3, khép lại trận cầu kịch tính trên sân Thống Nhất.

Sài Gòn FC hòa CLB TP.HCM

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h30, Sài Gòn FC đụng độ CLB TP.HCM. Cả 2 đội đều đưa ra những thử nghiệm ở một vài vị trí và có phần thận trọng trong cách tiếp cận trận đấu. Trên hàng công CLB TP.HCM, Quang Nam đá ngay từ đầu và bộ đôi Công Thành - Huy Tín cũng tạo ra một số tình huống quấy phá hàng thủ đối phương. Song sau 45 phút bóng lăn đã không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn giằng co và bóng lăn chủ yếu ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên "món chính" là bàn thắng vẫn không đến và 2 đội chấp nhận tỷ số hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu.

Hà Nội

CLB TP.HCM và Sài Gòn FC hòa nhau 0-0.

Như vậy, sau 2 lượt trận, Bình Định và Sài Gòn đang tạm dẫn đầu với 4 điểm (Bình Định xếp trên vì ghi nhiều bàn thắng hơn), CLB TP.HCM và CLB Hà Nội mỗi đội có 1 điểm (Hà Nội xếp trên vì ghi nhiều bàn hơn).

Lượt trận cuối cùng của giải giao hữu Tứ hùng tranh Cúp HTV sẽ diễn ra vào chiều 02/01 tới với 2 cặp đấu Sài Gòn FC gặp Bình Định và CLB TP.HCM đụng độ Hà Nội.

Đăng Huy | 09:42 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục